Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV SLNA vẫn lạc quan sau thất bại trước Thanh Hóa FC

Chủ Nhật 02/05/2021 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 0-1 trên sân Thanh Hóa, tân HLV SLNA ông Nguyễn Huy Hoàng vẫn tin tưởng các học trò sẽ thi đấu tốt ở phần còn lại của mùa giải.

Vòng 12 V-League 2021 vừa chứng kiến thất bại 0-1 của SLNA trong chuyến làm khách tới sân của Đông Á Thanh Hóa. Đây cũng là thất bại thứ 8 ở mùa giải năm nay của đội bóng xứ Nghệ, khiến họ chìm sâu dưới đáy BXH khi chỉ có vỏn vẹn 10 điểm.

Mặc dù vậy, chia sẻ sau thất bại vừa rồi, tân HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn tỏ ra tự tin. Ông cho rằng các học trò của mình đã chơi với 100% sức lực, nhưng không gặp may.

HLV Nguyễn Huy Hoàng
HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn không tỏ ra quá lo lắng sau thất bại trước Thanh Hóa

“Tôi tin tưởng với tinh thần, truyền thống các cầu thủ SLNA, chúng tôi sẽ khắc phục được những khó khăn đang gặp phải hiện nay. Trận hôm nay, các cầu thủ trên sân đã thi đấu 100% sức lực, chẳng qua chúng tôi chưa may mắn.

Về hàng tấn công, sắp tới chúng tôi sẽ cải thiện lại, rồi động viên anh em thi đấu tốt, còn lãnh đạo cấp trên thế nào thì là việc của họ, tôi chỉ làm việc trên sân”, HLV Nguyễn Huy Hoàng tâm sự.

Ở phía đối diện, dù giành chiến thắng ở trận này song HLV Petrovic vẫn không hài lòng với người ghi bàn duy nhất trận đấu.

"Các cầu thủ chúng tôi chơi tốt và tôi rất hài lòng, còn nếu nói về người không hài lòng nhất hôm nay, chính là Pauto Pinto, dù cậu ấy ghi bàn. Vì hôm nay Pauto Pinto bỏ lỡ nhiều cơ hội".

Nhận xét thêm về trận đấu, chiến lược gia người Serbia cho biết: “Đây là trận đấu quan trọng nhất từ đầu mùa giải đối với chúng tôi. Và trận đấu hôm nay tôi rất hài lòng. Còn trận tiếp theo, sẽ là trận bản lề, quyết định chúng tôi nằm trong top 6 hay là ở top 8".  

VIDEO: Thanh Hóa 1-0 SLNA (Vòng 12 V-League 2021)

video
Lee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải PhòngLee Nguyễn nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới CLB Hải Phòng
Với việc ghi cú đúp giúp CLB TP.HCM đánh bại Hải Phòng FC, tiền vệ Lee Nguyễn đã nhận được những lời khen ngợi đến từ HLV Polking.
Kiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGLKiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGL
Chứng kiến các học trò không thể lập kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử CLB, HLV Kiatisuk đã thừa nhận HAGL không thể thắng mãi được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X