Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Philippe Troussier chốt danh sách U19 Việt Nam đấu Thái Lan, Hàn Quốc

Thứ Năm 12/09/2019 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Pháp, Philippe Troussier vừa công bố danh sách ĐT U19 Việt Nam tham dự giải tứ hùng cùng các đối thủ Thái Lan, Hàn Quốc.

 

Để chuẩn bị cho vòng loại giải U19 châu Á 2020, ĐT U19 Việt Nam sẽ tập trung tập luyện trong những ngày tới đây. Sắp tới họ cũng sẽ lên đường sang Thái Lan dự giải đấu Tứ hùng cùng chủ nhà U19 Thái Lan và hai đội bóng rất mạnh tại châu lục là U19 Hàn Quốc và U19 Uzbekistan.

Tân HLV Philippe Troussier lên danh sách U19 Việt Nam đấu Thái Lan, H hình ảnh
Ông Philippe Troussier triệu tập 36 cầu thủ cho đợt tập trung chuẩn bị cho giải tứ hùng ở Thái Lan

Để hướng tới những màn trình diễn tốt nhất ở trận đấu này, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 36 tuyển thủ U19 Việt Nam. Nhà cầm quân người Pháp đã khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ về bản danh sách này. 

Theo đó, HAGL chỉ đóng góp hai cầu thủ là Nguyễn Nhĩ Khang và Nguyễn Thanh Khôi. Trong khi đó, Hà Nội có ba cầu thủ là Phan Văn Chuẩn, Vũ Tiến Long và Ngô Đức Hoàng. HAGL và Hà Nội đều là hai lò đào tạo cầu thủ trẻ có tiếng của Việt Nam.

Chiếm áp đảo là các cầu thủ của lò PVF, nơi ông Troussier đang làm việc. Tiếp theo là SLNA (6) và PVF (5). Những cầu thủ còn lại đến từ Nam Định, Đắk Lắk, SHB Đà Nẵng, CAND, Đồng Tháp, Bình Dương.

Theo kế hoạch, U19 Việt Nam sẽ hội quân tại PVF từ ngày 12 đến 23/9 sau đó HLV Troussier sẽ rút gọn danh sách xuống còn 28 cầu thủ sang Thái Lan dự giải tứ hùng diễn ra từ 8/10 đến 13/10. Đây được đánh giá là giải đấu thử lửa quan trọng giúp U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho sân chơi châu lục.

Danh sach U19 Viet Nam tap trung chuan bi cho giai Tu hung o Thai Lan
Danh sách U19 Việt Nam tập trung chuẩn bị cho giải Tứ hùng ở Thái Lan.

Tại vòng loại U19 châu Á 2020, U19 Việt Nam - với tư cách chủ nhà - nằm chung bảng J với U19 Mông Cổ, U19 Guam và U19 Nhật Bản. Các trận đấu của bảng J sẽ được tổ chức ở TP.HCM từ ngày 4/11-10/11.

Theo quy định của AFC, 11 đội nhất bảng cùng 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ dự vòng chung kết tổ chức tại Nhật Bản vào năm 2020. Vì vậy, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ phải cố gắng giành tối thiểu 6 điểm cũng như ghi số bàn thắng tối đa để có cơ hội giành vé tham dự sân chơi châu lục.

Việt Nam cần người như HLV Philippe Troussier để hiện thực hóa giấc mơ World Cup
Chia sẻ về việc VFF bổ nhiệm HLV Philippe Troussier vào ghế nóng U19 Việt Nam, chuyên gia Đoàn Minh Xương tin rằng giấc mơ World Cup của bóng đá Việt cần một...
Bản CV khủng của Philippe Troussier - tân HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam
Sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn từ chức, “phù thuỷ trắng” Philippe Troussier chính thức tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam.
HLV trưởng U19 Việt Nam: Tôi coi mình là trợ lý cho ông Park
Trong buổi lễ công bố HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam, ông Philippe Troussier khẳng định bản thân là trợ lý cho HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X