Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Nam Định vui sướng sau màn ngược dòng

Chủ Nhật 28/08/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra mắt đội bóng thành Nam, HLV Vũ Hồng Việt đã cảm nhận hương vị chiến thắng khi cùng các cầu thủ ngược dòng thắng Đà Nẵng ngay trên sân nhà.

HLV Vũ Hồng Việt chia sẻ sau trận thắng Đà Nẵng

Trước sức ép không nhỏ từ cuộc chiến trụ hạng, CLB Nam Định đã thay đổi ban huấn luyện và bổ nhiệm HLV Vũ Hồng Việt. Ngay trong trận đầu tiên, trợ lý HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng kịch tính khi ngược dòng trước Đà Nẵng.

Chia sẻ sau trận thắng 3-1, ông Việt bày tỏ: “Hôm nay tôi rất sướng. Quãng thời gian vừa rồi, các cầu thủ Nam Định cũng có tâm lý căng cứng, thua trận cũng tương đối nhiều. Áp lực của họ là phải làm sao bứt lên, tránh vị trí cuối bảng. Do vậy cầu thủ ra sân khá căng cứng. Khi về đây, tôi để cầu thủ thoải mái, từ trong sinh hoạt đến tập luyện. Tôi nói với các bạn luôn cười và nói nhiều lên, thi đấu phải hét lên để khích lệ tinh thần.

HLV Vu Hong Viet
HLV Vũ Hồng Việt có màn ra mắt Nam Định thành công

Tôi chỉ thay đổi một chút về sơ đồ chiến thuật thôi, cùng với đó là một số bài tập để phục vụ sơ đồ chiến thuật ấy. Triết lý chơi bóng của tôi là kiểm soát bóng, đá ngắn. Thời gian chuẩn bị chỉ có vài ngày tập luyện.

Kể cả khi hiệp 1 chúng tôi thua 1-0 nhưng cầu thủ chơi đúng ý đồ của BHL. Trong phòng thay đồ, tôi có khen các cầu thủ và hài lòng về lối chơi của họ. Chúng tôi tin rằng nếu duy trì lối đá này thì sẽ thu được thành quả trong hiệp 2”.

Nói về màn hội ngộ với HLV Park Hang Seo, người có mặt tại khán đài sân Thiên Trường, HLV Vũ Hồng Việt cho biết: “Trước trận đấu , HLV Park có xuống sân bắt tay và tặng hoa cho tôi. Tôi rất mừng, cảm kích. Sau trận, ông cũng xuống chúc mừng. Tôi rất vinh dự, bởi tôi học được rất nhiều từ ông Park. Đầu tiên là cách quản lý đội bóng, sau đấy là tính kỷ luật rất cao. Ông Park là một người làm tâm lý cho cầu thủ rất tốt. Tôi học được rất nhiều từ ông ấy”.

Video tổng hợp: Nam Định 2-1 Đà Nẵng (Vòng 14 V.League 2022)Video tổng hợp: Nam Định 2-1 Đà Nẵng (Vòng 14 V.League 2022)
Video bóng đá Nam Định vs Đà Nẵng hôm nay 27/8/2022. Cập nhật kết quả tỷ số, clip highlights Nam Định vs SHB Đà Nẵng Vòng 14 V.League 2022 chiều nay.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X