Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Malaysia chờ ngày so tài với ông Park Hang Seo

Thứ Sáu 11/02/2022 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kim Pan Gon thể hiện rõ mong muốn đạt được thành công như vị HLV đồng hương Park Hang Seo và có dịp được đối đầu với HLV Shin Tae Yong.

HLV Kim Pan Gon khao khát gặt hái thành công như ông Park Hang Seo

Ngay sau khi HLV Tan Cheng Hoe từ chức, Liên đoàn Bóng đá Malaysia đã bổ nhiệm vị chiến lược gia người Hàn Quốc ông Kim Pan Gon vào hôm 21/1. Trước đó tại Đông Nam Á đã có ĐTQG Việt Nam và Indonesia được dẫn bởi nhà cầm quân người Hàn. Việc ông Kim Pan Gon cầm quân Harimau Malaya được kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công như hai vị huấn luyện viên đi trước.

Chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, ông Kim Pan Gon cho hay: "Ông Park Hang Seo đã dẫn dắt ĐT Việt Nam đánh bại Trung Quốc và đạt được rất nhiều thành tích. Thật khó để tôi có thể đạt được những điều đó. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng làm mọi thứ theo từng bước một. ĐT Malaysia cũng là đội bóng có rất nhiều tiềm năng. Tôi nghĩ cũng sẽ rất thú vị khi đối đầu với cả ông Shin Tae Yong của tuyển Indonesia".

Kim Pan Gon

Kim Pan Gon chờ ngày được đọ sức với hai vị thuyền trưởng đồng hương

Trong quá khứ, ông Kim Pan Gon từng dẫn dắt ĐT Hồng Kông từ năm 2012-2017, sau đó trở lại Hàn Quốc làm Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá nước này cũng như là Trưởng ban giám sát ĐTQG, phụ trách tuyển chọn HLV lẫn cầu thủ cho đội tuyển cùng đội U23.

Ông Kim Pan Gon đã ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm với FAM với điều khoản gia hạn thêm 2 năm. Theo New Straits Times, nhà cầm quân sinh năm 1969 sẽ tới Malaysia trong thời gian tới và mang theo 4 vị trợ lý: Pau Marti Vicente, huấn luyện viên thủ môn Cho Jun Ho, huấn luyện viên thể lực Gokhan Kandemir và chuyên gia phân tích hiệu suất Lim Jae Hun.

Nhiệm vụ trước mắt của ông Kim Pan Gon là chuẩn bị cho ĐT Malaysia thi đấu tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023 vào tháng 6 năm nay tìm suất vào vòng chung kết, và tranh tài tại AFF Cup 2022 dự kiến diễn ra vào cuối năm.

Sao trẻ HAGL đặt mục tiêu trước ngày dự giải U23 ĐNÁSao trẻ HAGL đặt mục tiêu trước ngày dự giải U23 ĐNÁ
Trước ngày cùng ĐT U23 Việt Nam lên đường sang Campuchia dự giải vô địch U23 Đông Nam Á, hậu vệ cánh Dụng Quang Nho hạ quyết tâm cùng cả đội tiến sâu tại giải.
HLV U23 Việt Nam tự tin đối phó với Thái LanHLV U23 Việt Nam tự tin đối phó với Thái Lan
Trả lời phỏng vấn sau trận thắng Long An chiều ngày 10/2, HLV Đinh Thế Nam của đội U23 Việt Nam cho biết mình đã mổ băng đối thủ Thái Lan.
Sao HAGL tỏa sáng, U23 Việt Nam tiếp tục thắng lớn trước ngày tới CampuchiaSao HAGL tỏa sáng, U23 Việt Nam tiếp tục thắng lớn trước ngày tới Campuchia
Trước ngày lên đường sang Campuchia tham dự giải vô địch U23 Đông Nam Á, các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục có trận thắng tưng bừng khi chạm trán quân xanh Long...
BXH FIFA tháng 2/2022: ĐT Việt Nam đóng đinh trong tốp 100BXH FIFA tháng 2/2022: ĐT Việt Nam đóng đinh trong tốp 100
Trong BXH FIFA tháng 2/2022 vừa được công bố ngày 10/2, ĐT Việt Nam tiếp tục duy trì thứ hạng trong tốp 100 với vị trí thứ 98 thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X