Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Kim Pan Gon ra mắt thành công với ĐT Malaysia

Thứ Năm 24/03/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đồng hương của thầy Park vừa có trận đấu đầu tiên khá thành công với tuyển Malaysia khi đánh bại đối thủ Philippines với tỷ số 2-0.

 

Trong trận đấu đầu tiên dưới thời tân HLV Kim Pan Gon, ĐT Malaysia vừa có trận thắng 2-0 trước Philippines vào tối ngày 23/3 tại Singapore. Đây là trận đấu trong khuôn khổ giải tam hùng giữa 3 nước Đông Nam Á là Malaysia, Philippines và Singapore.

Akhyar Rashid
Akhyar Rashid tỏa sáng giúp ĐT Malaysia thắng Philippines 2-0

Ở trận này, 'Bầy hổ' đã thi đấu lấn lướt ngay sau tiếng còi nhập cuộc. Và với sự xuất sắc của mình, Akhyar Rashid đã nhanh chóng giúp đội nhà có liền hai bàn thắng trong hiệp một. 

Malaysia có bàn sớm thắng ngay ở phút thứ 2 sau một pha dàn xếp tấn công lợi hại. Xuất phát từ đường chuyền của La'Vere Corbin-Ong, Rashid đã có pha khống chế đánh lừa hàng thủ đối phương trước khi tung ra cú sút quyết đoán buộc thủ thành Neil Etheridge phải vào lưới nhặt bóng.

Trên đà hưng phấn, 'Harimau Malaya' tiếp tục làm chủ cuộc chơi và tới phút 24, đội bóng của HLV Kim Pan Gon đã có bàn nhân đôi cách biệt. Rashid một lần nữa tỏa sáng sau đường chuyền của Ahmad từ pha phản công nhanh. Ngôi sao 22 tuổi suýt chút nữa lập hat-trick trước khi hiệp một khép lại.

HLV Kim Pan Gon
HLV Kim Pan Gon có khởi đầu đầy ấn tượng cùng bóng đá Malaysia.

Sang hiệp 2, Malaysia tung nhiều cầu thủ dự bị vào sân. Điều này khiến họ không ghi thêm bàn thắng nhưng ĐT Philippines vẫn không thể tạo ra cơ hội ghi bàn rút ngắn tỷ số, qua đó chấp nhận trận thua 0-2 chung cuộc.

Với kết quả này, của HLV Kim Pan Gon đã có trận ra mắt thành công trên cương vị thuyền trưởng tuyển Malaysia. Trước đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhận lời dẫn dắt 'Bầy hổ' vào cuối tháng 1 sau khi Tan Cheng Hoe từ chức vì thất bại ở AFF Cup 2020.

Vào ngày 26/3 tới đây, Malaysia sẽ bước vào trận đấu với chủ nhà Singapore. Và tới ngày 29 sẽ là lượt đấu cuối giữa Singapore và ĐT Philippines.

Singapore tổ chức giải đấu giao hữu trước thềm vòng loại Asian CupSingapore tổ chức giải đấu giao hữu trước thềm vòng loại Asian Cup
Singapore cùng Philippines và Malaysia đang lên kế hoạch tổ chức giải đấu giao hữu nhỏ trước thềm diễn ra vòng loại thứ 3 Asian Cup 2023.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X