Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Incheon Utd nói gì sau trận thua đầu tay tại K-League 2019?

Thứ Hai 20/05/2019 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Yoo Sang Chul đã không có trận đấu ra mắt thành công trên cương vị HLV mới của Incheon Utd. Và sau trận đấu, ông thầy mới của tiền đạo Công Phượng đã nói gì về thất bại của đội nhà?

HLV Yoo Sang-chul nói về trận thua tiếp theo của Incheon

Tại Vòng 12 K-League 2019, CLB Incheon United có chuyến làm khách đến sân của Daegu. Đây là trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng Yoo Sang-chul do đó CĐV của CLB này đã rất hy vọng việc "thay tướng sẽ đổi vận".

Tuy nhiên, dù đã rất cố gắng các cầu thủ  Incheon vẫn chưa thể thoát khỏi chuỗi ngày tồi tệ khi phải nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

HLV Yoo Sang-chul nói về trận thua tiếp theo của Incheon hình ảnh
HLV Yoo Sang-chul phải nhận thất bại trong trận ra mắt Incheon United

Ở trận đấu này, các học trò của HLV Yoo Sang Chul làm khách và bị đội chủ nhà Daegu dẫn bàn trước nhưng họ đã thi đấu rất quả cảm và có bàn gỡ hòa 1-1 ở hiệp thi đấu thứ 2. Tuy nhiên, ngay sau đó Incheon tiếp tục bị thủng lưới. Những phút cuối trận, dù họ đã thi đấu rất nỗ lực bằng việc thay Công Phượng vào sân ở phút 74 nhưng không thể lật ngược thế cờ.

Chia sẻ sau trận này, ông thầy mới của Công Phượng cho biết: "Chúng tôi đã chơi không tệ trong trận đấu hôm nay. Tôi nghĩ đã có sự khác biệt và hy vọng kết quả này sẽ thúc đẩy các cầu thủ cố gắng hơn nữa trong tập luyện và thi đấu.

Chúng tôi đã có nhiều cơ hội, nhưng lại thiếu hiệu quả những tình huống cuối cùng. Tôi cần giúp các cầu thủ thích nghi với lối chơi mới. Tôi nghĩ rằng Incheon sẽ sớm trở lại trong những vòng đấu sắp tới".

Điểm sáng của trận đấu này là Incheon United đã biết ghi bàn trở lại, sau "cơn hạn hán" kéo dài đến 50 ngày, qua 8 trận đấu họ không thể đưa bóng nổi vào khung thành đối phương. Tuy nhiên để trụ hạng K-League các cầu thủ Incheon, bao gồm Công Phượng cần phải thay đổi để giúp đội nhà 'lột xác' trong thời gian tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X