Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Incheon Utd chỉ ra lý do khiến Công Phượng "tịt ngòi" tại K-League

Thứ Năm 23/05/2019 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng CLB Incheon Utd mới đây đã giải thích nguyên nhân khiến tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể tỏa sáng tại K-League.

 

Tân HLV Incheon Utd chỉ ra lý do khiến Công Phượng "tịt ngòi"

Tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể có được bàn thắng cho Incheon Utd tại giải K-League 2019. Dù đã rất tích cực thi đấu nhưng chân sút xứ Nghệ vẫn tỏ ra lạc lõng trên hàng công CLB Incheon và không thường xuyên được đồng đội cho bóng.

Nói về chuyện này, mới đây tân HLV Incheon, Yoo Sang Chul cho rằng, vấn đề ngôn ngữ là rào cản lớn nhất khiến cho Công Phượng chưa thể hòa nhập tốt tại K-League.

Tân HLV Incheon Utd chỉ ra lý do khiến Công Phượng tịt ngòi hình ảnh
Công Phượng vẫn chưa thể tỏa sáng tại Hàn Quốc

"Công Phượng là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có nền tảng kỹ thuật và thể lực rất tốt nhưng khả năng giao tiếp với các đồng đội hơi kém. Nên nhớ, sự tương tác giữa các cầu thủ trên sân là điều quan trọng nhất để vận hành chiến thuật. 

Tôi nghĩ đó là điểm yếu lớn nhất của Phượng. Nếu có thể giao tiếp tốt hơn với các đồng đội, tôi khẳng định cậu ấy sẽ được sử dụng nhiều hơn", nhà cầm quân 47 tuổi khẳng định.

Theo thống kê, Công Phượng góp mặt 8 trong tổng số 12 trận của Incheon mùa này. Tiền đạo sinh năm 1997 chỉ vắng mặt trong các trận mà đội nhà gặp các đối thủ Jeju United, Seoul FC, Seongnam FC và Gangwon FC.

Với 3 lần đá chính và 5 lần vào sân từ băng ghế dự bị, Công Phượng cũng là tân binh được ra sân nhiều thứ hai tại Incheon United, trong bối cảnh đội bóng áo xanh đen mang về tới 19 gương mặt mới ở mùa này. 

Mặc dù vậy, dấu ấn mà tiền đạo này mang lại vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Dưới 3 đời HLV (Jorn Andersen, Lim Joong Yong hay Yoo Sang Chul), Phượng đã được thử nghiệm ở 5 vị trí khác nhau gồm tiền đạo cánh trái, tiền đạo cánh phải, tiền đạo cắm, tiền vệ tổ chức và tiền vệ trung tâm song anh vẫn chưa phát huy hiệu quả như mong đợi.

Video: Incheon vs Pohang

Công Phượng lạc lối tại Hàn Quốc: Có lẽ Phượng không thuộc về Incheon
Công Phượng tiếp tục mất tích tại K-League 2019 với không một cú sút hay đường chuyền thành bàn cho Incheon United. Rõ ràng tiền đạo xứ Nghệ lúc này vẫn đang...
Tân HLV Incheon Utd nói gì sau trận thua đầu tay tại K-League 2019?
HLV Yoo Sang Chul đã không có trận đấu ra mắt thành công trên cương vị HLV mới của Incheon Utd. Và sau trận đấu, ông thầy mới của tiền đạo Công Phượng đã nói...
Không phải Quang Hải, Công Phượng, báo Thái chỉ ra gương mặt nguy hiểm nhất của ĐT Việt Nam
Trong một bài viết mới đây, tờ Siam Sport đánh giá rất cao một cái tên của ĐT Việt Nam. Đó chính là hậu vệ chạy cánh vừa trở lại sau chấn thương Vũ Văn Thanh.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X