Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Incheon United giải thích lý do không sử dụng Công Phượng

Chủ Nhật 26/05/2019 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua trước Sangju Sangmu tại K-League, HLV Yoo Sang Chul đã lên tiếng giải thích lý do không sử dụng Công Phượng trong trận đấu này.

"Tư duy chiến thuật của Công Phượng vẫn còn yếu"

Tại vòng 13 K.League 2019, Incheon United được kì vọng sẽ có kết quả tốt trong cuộc tiếp đón Sangju Sangmu trên sân nhà. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Yoo Sang-chul lại tiếp tục gây thất vọng lớn khi nhận thất bại 0-2 trước đối thủ.

Trong trận thua này, tiền đạo xứ Nghệ không được thi đấu một phút nào dù có thời điểm, Công Phượng tỏ ra khá sẵn sàng khi khởi động ngoài đường biên. Thậm chí, trước khi trận đấu diễn ra thì anh còn là "nhân vật chính" trong tấm poster của Incheon để quảng bá cho trận đấu.

cong phuong
Tư duy chiến thuật của Công Phượng vẫn còn yếu

Lý giải về điều này, tân HLV Incheon đã chia sẻ trên Sports Hankook: “Công Phượng là cầu thủ không tệ. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy cần thêm thời gian để điều chỉnh. Tôi nghĩ tư duy chiến thuật của Công Phượng vẫn hơi yếu. Điều đó khiến tôi suy nghĩ về việc có tung cậu ấy vào sân hay không.

Trong hiệp 1 ở trận đấu với Sangju FC, Công Phượng có vẻ khá chậm chạp và tỏ ra chưa thực sự sẵn sàng để thi đấu. Tôi nghĩ Công Phượng khó đạt hiệu suất tốt nếu được tung vào sân. Tôi cho rằng Công Phượng vẫn đang ở trong giai đoạn thích nghi. Cậu ấy cần phải cố gắng hơn nữa”.

Có thể thấy, lời đánh giá này hoàn toàn chính xác khi Công Phượng đã thi đấu 8 trong 13 trận của Incheon tại K.League thế nhưng phong cách thi đấu của tiền đạo xứ Nghệ vẫn chưa thực sự phù hợp với lối chơi chung của đội bóng này. Đó cũng là lý do khiến Công Phượng chưa đóng góp được nhiều về mặt chuyên môn cho CLB.

Hiện tại, Incheon Unjited vẫn đang đứng cuối bảng K-League với 6 điểm sau 13 vòng đấu. Họ đã trải qua 12 trận liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng.

Incheon 1-2 Sangju Sangmu (KT): Công Phượng chỉ dự bị, Incheon tiếp tục thua
Trong trận đấu với Sangju Sangmu trên sân nhà vào lúc 18h trong khuôn khổ vòng 13 K-League 2019, Incheon United đã thua trận với tỷ số 1-2. Tiền đạo Công...
CĐV Incheon Utd nhắn nhủ Công Phượng chăm sút nhiều hơn
Chứng kiến tiền đạo Công Phượng không có nổi một cú sút nguy hiểm nào tại K-League, các CĐV Incheon Utd đã kêu gọi Công Phượng cần dứt điểm nhiều hơn.
Tân HLV Incheon Utd chỉ ra lý do khiến Công Phượng tịt ngòi tại K-League
Vị thuyền trưởng CLB Incheon Utd mới đây đã giải thích nguyên nhân khiến tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể tỏa sáng tại K-League.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X