Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Incheon ra lời cảnh báo tới Công Phượng và các đồng đội

Thứ Năm 16/05/2019 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Yoo Sang-chul đã có buổi gặp mặt và làm việc chính thức đầu tiên các thành viên câu lạc bộ Incheon

Tân HLV Incheon quyết liệt ngay từ buổi đầu

BLĐ Incheon đã bổ nhiệm học trò cũ thầy Park là Yoo Sang-chul làm HLV trưởng của CLB này với nhiệm vụ giải cứu đội bóng của họ thoát khỏi tình cảnh khó khăn: đứng chót BXH K-League 2019 sau 11 vòng đấu.

HLV Yoo Sang-chul
HLV Yoo Sang-chul

Tính đến lúc này, Incheon United đã trải qua 10 trận gần nhất không biết thắng: 8 thua (bao gồm cả trận ở vòng 4 Cúp QG Hàn Quốc), 2 hòa. Bởi vậy ngay buổi đầu tiên gặp mặt toàn đội, HLV Yoo Sang-chul đã thể hiện sự quyết liệt trong lời nói và hành động. Ông muốn toàn đội tập trung toàn lực để chiến đầu trong cuộc chiến trụ lại K-League.

“Các cậu là cầu thủ chuyên nghiệp, nên các cậu phải thật sự chuyên nghiệp. Giải đấu có 12 đội, chúng ta phải đạt được vị trí tốt vào cuối mùa và trụ hạng. Những người mới đến phải thích nghi nhanh hơn nữa.

Đội bóng không thể giành chiến thắng nếu các bạn không có điều gì đặc biệt hơn những người khác. Tôi muốn thấy thái độ tốt nhất của các bạn trong tập luyện và mỗi trận đấu” HLV Yoo Sang-chul ngầm ‘cảnh báo’

Kỳ chuyển nhượng trước mùa giải, Incheon đã đón nhận tới 20 cầu thủ mới. Thế nhưng những ngoại binh như Công Phượng lại không đem đến những đột phá cho CLB.

Tân HLV Incheon ra lời cảnh báo tới Công Phượng và các đồng đội hình ảnh
Tân HLV Incheon muốn Công Phượng thích nghi nhanh hơn nữa

HLV Yoo Sang-chul nói thêm: “Incheon đã làm việc rất chăm chỉ, nhưng vẫn rất khó khăn để đạt kết quả tốt. Tôi sẽ cởi mở và trao đổi mọi thứ với mọi người. Nếu các cậu cần phải nói điều gì, cứ đến và nói với tôi. Điều quan trọng là chúng ta nói chuyện thẳng thắn với nhau. Tôi không muốn có bất kỳ điều gì bị giấu sau lưng”.

Ngay sau những yêu cầu rõ ràng, HLV Yoo Sang Chul cùng Incheon United bước vào buổi tập luyện một cách nghiêm túc, với cường độ cao kéo dài trong 90 phút. HLV người Hàn cũng tỏ thái độ hài lòng về tinh thần tập luyện nghiêm túc của các học trò.

Trận ra mắt của HLV Yoo Sang-chul tại Incheon United sẽ là chuyến làm khách trên sân Daegu vào ngày 19/5 sắp tới.

NÓNG: Công Phượng có thầy mới ở CLB Incheon
Mới đây, CLB Incheon Utd đã quyết định bổ nhiệm HLV Yoo Sang-Chul làm HLV trưởng của đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.
Incheon thay tướng là cơ hội tốt để Công Phượng tỏa sáng
Chứng kiến CLB Incheon bổ nhiệm HLV Yoo Sang-chul vào vị trí HLV trưởng đội bóng, trang Fox Sport Asia tin tưởng điều này sẽ là một cơ hội tốt để Công Phượng...
Phóng viên Hàn Quốc: Công Phượng phải dũng cảm hơn để vượt qua thử thách
Chứng kiến việc tiền đạo Công Phượng vẫn đang loay hoay đi tìm đỗ chỗ tại Incheon United, cây viết của tờ 442 Hàn Quốc đã đưa ra những nhận xét cho tiền đạo xứ...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X