Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV HAGL sẽ áp dụng chiến thuật của Park Hang-seo

Chủ Nhật 28/04/2019 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong lần đầu tiên trả lời truyền thông Việt Nam, tân HLV trưởng HAGL là Lee Tae Hoon đã chia sẻ sẽ áp dụng chiến thuật của Park Hang-seo cho đội bống phố Núi.

HLV Lee Tae Hoon sẽ áp dụng lối chơi của Park Hang-seo

Chiều nay 28/04, HLV Lee Tae Hoon sẽ có trận đấu đầu tiên ra mắt NHM HAGL trong cuộc tiếp đón Thanh Hóa tại vòng 7 V-League 2019. Chia sẻ với truyền thông Việt Nam trước trận đấu, tân HLV HAGL nói.

"Hiện tại, HAGL đang không có được thành tích cùng thứ hạng tốt. Bởi vậy, bản thân tôi dĩ nhiên cảm thấy có áp lực khi trở thành HLV trưởng của HAGL. Cảm giác này khác hoàn toàn, chứ không đơn thuần như khi làm Giám đốc kỹ thuật.

Lúc này, HAGL đang có rất nhiều cầu thủ dính chấn thương. Tuy nhiên, tôi đã chuẩn bị đủ các phương án dự phòng cho các vị trí dự bị, để họ thay thế. Tôi cũng đã trang bị cho họ những kỹ năng cần thiết, nhằm thích nghi nhanh với lối chơi do tôi dẫn dắt" ông Lee Tae Hoon chia sẻ.

Tân HLV HAGL sẽ áp dụng chiến thuật của Park Hang-seo hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon sẽ áp dụng lối chơi của Park Hang-seo

Theo đó, HLV Lee Tae Hoon cũng tiết lộ thêm về lối chơi sắp tới của HAGL.

“Tôi có khoảng thời gian làm việc chung với ông Park, nên hiểu rõ cách vận hành của đội tuyển. Ở đó có sự hỗ trợ về nhiều thứ, từng tuyển thủ có thói quen giữ gìn sức khoẻ cá nhân rất tốt, không ai uống bia, toàn đội có chiến thuật hợp lý.

Vậy nên, tôi sẽ cố gắng áp dụng lối chơi như ông Park áp dụng cho ĐT Việt Nam khi tôi dẫn dắt HAGL. Thanh Hoá là đội bóng chơi rất nhiệt huyết, kiểm soát bóng tốt, nhưng tôi tin HAGL sẽ giành chiến thắng", HLV Lee Tae Hoon nói thêm.

Trận đấu trong khuôn khổ vòng7 V-League 2019 giữa HAGL và Thanh Hóa sẽ được diễn ra vào lúc 17h chiều nay 28/04 trên SVĐ Pleiku.

Thanh Hóa gặp tổn thất lớn trước chuyến làm khách tại Gia Lai
Trước cuộc đọ sức với đội chủ nhà HAGL, đội bóng xứ Thanh đang gặp tổn thất nhân sự khi tiền đạo Hoàng Đình Tùng không thể thi đấu.
Thanh Hóa bất ngờ có ông bầu mới trước chuyến làm khách tại HAGL
Trước tình cảnh khó khăn của đội bóng quê hương sau khi chia tay FLC, ng Nguyễn Văn Đệ, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty CP Hợp Lực, Chủ tịch Hiệp hội...
HAGL đấu Thanh Hóa: Chờ tài thầy Hàn
Thất bại 0-3 cay đắng trên sân nhà của CLB Quảng Nam là lý do chính dẫn tới quyết định từ chức của HLV Dương Minh Ninh. Dẫn dắt đội bóng phố núi kể từ vòng 7...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X