Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV HAGL nói gì sau trận hòa đầy tiếc nuối trước Thanh Hóa?

Chủ Nhật 28/04/2019 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae Hoon thừa nhận việc chỉ có một tuần huấn luyện ngắn ngủi khiến ông không giúp được gì nhiều cho HAGL.

HLV HAGL chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc trước Thanh Hóa

Chiều 28/4, CLB HAGL đã tiếp đội cuối bảng Thanh Hóa ở vòng 7 V.League. Với luồng sinh khí mới mà HLV Hàn Quốc Lee Tae-hoon mang tới, đội bóng phố Núi đã thể hiện được sự tự tin trong lối chơi tấn công đẹp mắt

Đội bóng phố núi nhập cuộc đầy hứng khởi. Sự trở lại của tuyển thủ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng với khả năng tranh chấp tốt ở giữa sân giúp Tuấn Anh có nhiều "đất" hơn để kiểm soát bóng, "điều nhịp" trận đấu.

HLV HAGL chia sẻ sau trận hòa đáng tiếc trước Thanh Hóa hình ảnh
HLV HAGL Lee Tae Hoon

Thi đấu lấn lướt và đã dẫn trước 3-1 tới phút 75 của trận đấu nhưng sau đó HAGL đã không thể giữ vững tỷ số này và để đối thủ gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối trận.

Chia sẻ sau trận đấu, tân HLV HAGL cho biết: "Hôm nay các cầu thủ HAGL đã cố gắng chơi với khả năng tốt nhất. Trận này, tôi chỉ mới nắm đội được 1 tuần tập luyện. Tôi đánh giá hầu hết các cầu thủ đã nắm tương đối tốt chiến thuật do tôi đề ra. Họ chơi tự tin, nhưng vẫn có một số vị trí vẫn chưa được nhuần nhuyễn, đánh mất sự cân bằng trong phòng ngự. Có cảm giác toàn đội còn căng cứng.

Tuy nhiên, tôi rất tin tưởng các cầu thủ, họ rất thông minh và kỹ năng rất tốt, chỉ cần thêm thời gian để gắn kết hơn thôi. Vấn đề có nhiều cách chơi, nhưng quan trọng nhất là giữ sự cân bằng trong phòng ngự.

Mặc dù có một số thời điểm phòng ngự chưa tốt, nhưng hài lòng với cách chơi của đội. Đối với HAGL có nhiều thời điểm rất gần với chiến thắng nhưng lại mất điểm. Đó là điều quan trọng chúng tôi cần cải thiện, để chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu tới”.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng không quên gửi lời cảm ơn tới các học trò: “Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ đã thi đấu hết mình trong trận đấu này. Có sự khác biệt khi làm GĐKT và HLV trưởng khi cần đánh giá năng lực từng cầu thủ trong đội bóng. Bóng đá không thể thể thay đổi trong thời gian ngắn và tôi cần thêm thời gian”.

Ông Lee cũng dành lời khen cho cái tên mới của HAGL cũng như không phàn nàn về các quyết định của trọng tài ở trận này: “Đối với Kiên Quyết, cậu ta đã chiếm được niềm tin của tôi trong tập luyện, thể hiện được kỹ năng và hôm nay thi đấu rất tốt. Trọng tài là một phần của cuộc chơi và tôi không muốn phàn nàn, tôi tôn trọng quyết định của họ".

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp đối thủ Nam Định.

Video: HAGL 3-3 Thanh Hóa

Văn Toàn: Trận hòa Thanh Hóa là một bài học kinh nghiệm cho HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Toàn tỏ ra nuối tiếc khi đội nhà đánh rơi chiến thắng trong những phút cuối trước Thanh Hóa.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X