Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Hà Nội chia sẻ về Văn Hậu

Thứ Sáu 27/01/2023 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới đây của CLB Hà Nội, tân HLV Bozidar Bandovic đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị trước thềm Siêu cúp, đồng thời nói về lực lượng của đội bóng trước mùa giải mới.

“Văn Hậu thì đó là cầu thủ rất tốt, đã đóng góp rất nhiều cho CLB cũng như ĐT quốc gia và tôi muốn chúc mừng cậu ấy vì những điều đó” – HLV Bozidar Bandovic trả lời khi được hỏi về Đoàn Văn Hậu. “Mặt khác tôi luôn muốn xây dựng đội bóng không dựa trên bất kỳ cá nhân nào và tôi cùng BHL cũng đang cố gắng để thực hiện điều đó.

Hà Nội FC có rất nhiều cầu thủ chất lượng nên mục tiêu của tôi còn là giúp họ cải thiện và phát triển thêm nữa bởi họ còn rất nhiều tiềm năng. Ngoài ra, đội bóng cũng có nhiều cầu thủ trẻ để đưa vào đội 1. Đó cũng là mục tiêu của tôi trong việc nâng cao trình độ của các cầu thủ nội. 

Van Hau chinh thuc chia tay Ha Noi FC
Văn Hậu chính thức chia tay Hà Nội FC

Tôi rất hài lòng với các trung vệ của đội bóng, thậm chí họ còn gây bất ngờ cho tôi. Còn về vị trí tiền vệ phòng ngự thì chúng tôi vẫn đang tìm kiếm nhân sự và sẽ có sự thông báo sớm nhất tới truyền thông. Nhưng hiện tại, tôi hài lòng với những gì mình đang có. Tôi và BHL sẽ cố gắng huấn luyện để nâng cao trình độ các cầu thủ”.

Chia sẻ về quãng thời gian đầu làm việc tại đội bóng thủ đô, ông Bandovic tiếp tục: “Tôi rất vui và hạnh phúc khi được làm việc tại CLB. Thời gian đầu tôi làm việc với đa phần là các cầu thủ trẻ. Ở đó, chúng tôi đã thi đấu tại giải giao hữu và họ đã chứng minh mình chính là tương lai của đội bóng. 

Trong bóng đá không chỉ có tấn công mà còn cả phòng ngự, nếu không phòng ngự tốt sẽ không thể giành chiến thắng. Vì thế, BHL cũng đưa ra những giáo án huấn luyện các cầu thủ cả tấn công và phòng ngự, cả khi không bóng và có bóng. Ngoài ra, chúng tôi cũng chú trọng vào việc cải thiện thể trạng của các cầu thủ.”

HLV Chu dinh Nghiem va ong Bozidar Bandovic gap mat truoc tran Sieu cup QG 2022 - anh: BTC
HLV Bozidar Bandovic chuẩn bị trước trận Siêu cúp QG với Hải Phòng

Đánh giá về CLB Hải Phòng, đối thủ chạm trán trong trận Siêu cúp vào cuối tuần này, thuyền trưởng CLB Hà Nội trả lời: “Chúng tôi đã có sự nghiên cứu đối thủ, theo dõi những trận đấu của họ ở mùa giải trước cũng như có một trận giao hữu với họ tại giải giao hữu vừa rồi. Tôi biết HLV Chu Đình Nghiêm đã từng dẫn dắt rất nhiều cầu thủ của Hà Nội FC nhưng chúng tôi cũng đã có sự nghiên cứu đối thủ.

Điều đầu tiên tôi muốn dành sự tập trung cho trận Siêu Cúp QG trước, sau đó sẽ là V.League. Qua những trận đấu đó cũng như những quãng nghỉ chúng tôi sẽ phải cải thiện rất nhiều về thể trạng. Bởi AFC Champion League là một giải đấu rất khó khăn, các đội rất mạnh, rất nhanh nên chúng tôi sẽ phải học hỏi và cố gắng từng trận một. Với tôi, điều quan trọng nhất luôn là “trận đấu tiếp theo” và chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu đó như thế nào”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X