Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV của Hà Nội T&T sốc khi nhận nhiệm vụ

Thứ Bảy 13/02/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ về việc được chỉ định ngồi ghế nóng HN T&T thay đàn anh Phan Thanh Hùng, HLV Phạm Minh Đức thừa nhận quá sốc khi đón nhận nhiệm vụ lớn lao “ập đến" ngay đầu năm mới.

Sáng nay (13/2), huấn luyện viên (HLV) Phạm Minh Đức vẫn còn đang tập trung cùng đội U19 của Trung tâm đào tạo trẻ Hà Nội T&T. Ông cho biết mình mới nhận được quyết định điều chuyển của lãnh đạo đội bóng và đầu giờ chiều sẽ bắt tay vào công việc ở đội 1.

Tan HLV cua Ha Noi T&T soc khi nhan nhiem vu hinh anh
Tân HLV trưởng CLB Hà Nội T&T, ông Phạm Minh Đức.

 

“Thực sự tôi ngỡ ngàng không thể tin nổi. Đúng ra thì trước đó, lãnh đạo đội bóng cũng có nói về việc tôi có thể sẽ nhận nhiệm vụ mới, lớn hơn nhiệm vụ hiện giờ là cầm đội U19. Nhưng tôi không thể nghĩ mình lại được chỉ định ngồi vào ghế HLV trưởng HN T&T chuẩn bị V.League 2016”, ông Đức chia sẻ. Không phải thiếu kinh nghiệm cầm quân, nhưng bản thân ông Đức vẫn đinh ninh rằng mình đang ở giai đoạn tích luỹ qua các giải trẻ. Đột ngột được giao trọng trách lớn khiến ông không khỏi lúng túng.

Ông thừa nhận: “Đá giải trẻ với đá V.League là hai môi trường khác hẳn nhau. Tôi chỉ có hơn một tuần để chuẩn bị bước vào trận đầu tiên của V.League, đó là quỹ thời gian quá ngắn. Gánh nặng thành tích của Hà Nội T&T trong 5 năm qua cũng là điều khiến tôi cảm thấy áp lực. Bản thân anh Phan Thanh Hùng cũng là một HLV giỏi, được lòng cầu thủ, thay thế vị trí của anh Hùng là một nhiệm vụ cực khó với bất kỳ ai”.

Hà Nội T&T đột ngột chia tay HLV trưởng trước ngày khai mạc V-League 2016
Chỉ còn đúng 1 tuần nữa V-League 2016 sẽ khởi tranh, tuy nhiên, đội bóng thủ đô quyết định chia tay HLV Phan Thanh Hùng vì lý do sức khỏe.

 

Tuy nhiên, là người đã bôn ba, trải nghiệm quá nhiều trong đời cầu thủ, ông Đức nhanh chóng lên giây cót tinh thần cho mình: “Với nhiều HLV kỳ cựu, được làm ở Hà Nội T&T là điều mơ ước. Với tôi, đây cũng là một giấc mơ tự nhiên đến với mình trong những ngày đầu năm mới. Khó khăn chắc chắn là rất nhiều, nhưng nó cũng là một cơ hội lớn nhất của tôi từ trước đến nay. Tôi sẽ cố gắng hết sức, dù hiện chỉ là HLV tạm quyền thay anh Hùng”.

HLV Phan Thanh Hùng chia tay Hà Nội T&T vì lý do sức khoẻ, để lại một đội quân đang trẻ hoá mạnh mẽ và cũng mất đi không ít công thần như Ngọc Duy, Quốc Long… Nhưng HLV Phạm Minh Đức không e ngại điều đó: “Đội hình Hà Nội T&T dự V.League năm nay có nhiều em đã từng làm việc với tôi qua các giải U19 và U21 vừa rồi, nên tôi cũng có ít nhiều thuận lợi khi tiếp quản”.

Ông Đức gần đây được biết đến như một nhà cầm quân trẻ, tiềm năng và cũng đầy cá tính. Ông vừa giúp U21 Hà Nội T&T đăng quang giải U21 QG năm ngoái, và trở thành HLV trưởng ĐT U21 VN dự giải Quốc tế với thành tích vào bán kết.

Tại giải đấu này, ông nhiều lần làm dậy sóng dư luận với những phát biểu nhằm hút mọi áp lực về phía mình để giảm tải cho các học trò. Vì lý do đó, ông bị nhiều đồng nghiệp “đá xoáy”, nhưng cuối cùng vẫn thể hiện được cái “chất” và quyết tâm làm chuyên môn triệt để.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X