Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV CLB TP.HCM muốn có một chân sút như Công Phượng

Thứ Bảy 12/12/2020 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking mới đây đã có những chia sẻ với báo giới Việt Nam về quyết định dẫn dắt đội bóng Sài thành ở mùa giải 2021.

Trong nỗ lực tìm kiếm một nhà cầm quân tài năng, CLB TP.HCM đã ký hợp đồng với HLV Alexandre Polking - biệt danh Mano Polking. Ông Polking là người gắn bó nhiều năm với bóng đá Thái Lan, nổi tiếng với lối đá kiểm soát, sử dụng những đường chuyền ngắn.

HLV Alexandre Polking muốn có một chân sút như Công Phượng hình ảnh
HLV Alexandre Polking đánh giá cao sức mạnh của CLB TP.HCM

Hôm 1/12, CLB TP.HCM đã chính thức thông báo HLV Polking sẽ trở thành HLV trưởng của đội bóng ở mùa giải 2021. Nhà cầm quân sở hữu hai quốc tịch Brazil/Đức đã bay sang Việt Nam vào ngày 10/12. Tuy nhiên ông vẫn chưa thể ra mắt đội bóng mới do phải thực hiện yêu cầu cách ly y tế 14 ngày.

Và mới đây vị cựu thuyền trưởng Bangkok United đã có những chia sẻ với báo giới Việt Nam về quyết định dẫn dắt CLB TP.HCM. Ông Polking chia sẻ với Zing: "Tôi nhận lời vì tôi tin rằng CLB TP.HCM có đủ tiềm năng để giành chức vô địch V-League. Tôi đã xem hầu hết trận đấu của đội bóng ở mùa giải vừa rồi. Tôi thích những gì mà mình đã được chứng kiến.

Tôi cũng đã nói chuyện với một số cầu thủ và những người từng làm việc tại Việt Nam. Họ đều nói rằng CLB TP.HCM là một đội bóng tốt và thành phố này cũng là nơi đáng sống".

Được biết để đồng ý ký hợp đồng với TP.HCM FC, HLV Alexandre Polking đã phải chấp nhận mức lương mà phía đội bóng Sài thành đưa ra, được cho là thấp hơn một nửa so với mức lương mà CLB Bangkok United trả cho ông.

Chia sẻ về lối chơi sẽ áp dụng tại đội chủ sân Thống Nhất, HLV Polking nói: "Tôi cần xem lại chất lượng cầu thủ ở CLB TP.HCM như thế nào, có phù hợp với lối chơi đó hay không nữa. Dù sử dụng chiến thuật nào, mục tiêu của CLB TP.HCM là chức vô địch V-League".

Vị này cũng đánh giá cao trình độ của tiền đạo Công Phượng và muốn anh tiếp tục thi đấu cho "Chiến hạm đỏ" ở mùa giải sắp tới. "Tôi muốn Công Phượng có mặt trong đội hình của mình. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời và sẽ giúp CLB TP.HCM rất nhiều nếu ở lại".

Tiền vệ TP.HCM nhận án phạt đầu tiên khi tự ý đi đá phủi và dính chấn thương
TP.HCM đưa ra án phạt đầu tiên cho tiền vệ Đỗ Văn Thuận sau khi tự ý đi đá phủi và dẫn tới việc dính chấn thương nặng.
CLB TP.HCM tìm được ngoại binh mới trên hàng công
Đội bóng Sài thành được cho là đã nhắm tới một mục tiêu khác sau khi thất bại trong việc thuyết phục tiền đạo Waguininho tới đầu quân.
Hồ Tuấn Tài không coi mình là bom tấn của CLB TP.HCM
Tiền đạo Hồ Tuấn Tài mới đây đã có những chia sẻ sau buổi tập đầu cùng đội bóng mới TP.HCM FC.
Thần đồng một thời của HAGL gia nhập CLB TP.HCM
Tài năng trẻ một thời Phan Thanh Hậu đã nói lời chia tay HAGL để chuyển tới CLB TP.HCM theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X