Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Campuchia tuyên bố ngạo nghễ trước lễ bốc thăm AFF Cup 2018

Chủ Nhật 29/04/2018 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước lễ bốc thăm AFF Cup 2018, Tân HLV ĐT Campuchia, Prak Sovannara đã tự tin khẳng định sức mạnh của các tuyển thủ Campuchia đã dần bắt kịp các quốc gia hàng đầu khu vực như ĐT Việt Nam hay Thái Lan.
HLV Campuchia tuyen bo ngao nghe truoc le boc tham AFF Cup 2018 hinh anh
HLV Prak Sovannara tin vào sức mạnh của Campuchia trước lễ bốc thăm AFF Cup 2018

Vào ngày 2/5 tới đây, LĐBĐ Đông Nam Á sẽ tổ chức lễ bốc thăm AFF Cup 2018. Nằm ở nhóm hạt giống thứ 4, ĐT Campuchia khó có thể gây bất ngờ ở giải đấu năm nay.

Tuy nhiên chia sẻ với giới thuyền thông Campuchia, vị tân HLV trưởng ĐT Campuchia, Prak Sovannara đã tuyên bố đầy tự tin về năng lực các học trò.

"Mục tiêu của chúng tôi là nằm trong top 6 đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Campuchia đang sở hữu 4 cầu thủ tài năng là Chan Vathanaka, Keo Sokpheng, Prak Mony Udom và Thierry ChanthaBin, tất cả đều đang thi đấu tại giải VĐQG Malaysia. Với những kinh nghiệm thi đấu tại nước ngoài, chắc chắn họ sẽ giúp Campuchia tiến xa tại AFF Cup 2018.

Trong thời gian gần đây, bóng đá Campuchia nói chung và ĐT Campuchia nói riêng đã có những sự tiến bộ nhanh chóng. Bạn cũng có thể thấy các đội tuyển tại Đông Nam Á ngày càng thu hẹp khoảng cách về trình độ. Tôi cho rằng rằng trình độ của ĐT Campuchia không quá khác biệt so với những đội hàng đầu khu vực như nhà ĐKVĐ Thái Lan hay ĐT Việt Nam", HLV Prak Sovannara cho biết.

Dù đang sở hữu nhiều gương mặt cầu thủ đầy tài năng, tuy nhiên so với các đội bóng trong khu vực, bóng đá Campuchia vẫn còn rất nhiều hạn chế và thực tế sẽ rất khó để đội bóng xứ Chùa tháp có thể tạo nên bất ngờ ở giải đấu diễn ra vào cuối năm nay.

Tuyển thủ Indonesia không ngại gặp Thái Lan hay Việt Nam trên sân nhà
Chia sẻ trước thềm lễ bốc thăm vòng bảng AFF Cup 2018 vào chiều ngày 2/5 tới, tuyển thủ QG Indonesia, Stefano Lilipaly đã tỏ rõ sự tự tin về sức mạnh của đội...

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X