Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Becamex Bình Dương: “Từ khi nhận nhiệm vụ, tôi ăn không ngon ngủ không yên”

Thứ Sáu 05/08/2022 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Becamex Bình Dương đã giành trọn 3 điểm trong ngày HLV Lư Đình Tuấn có trận đấu đầu tiên dẫn dắt đội bóng đất Thủ ở mùa giải này.
Lu dinh Tuan
 

Trận đấu giữa CLB Viettel và Becamex Bình Dương trên sân Hàng Đẫy đã khép lại với kết quả 1-0 nghiêng về phía đội khách. Sau trận đấu, HLV Lư Đình Tuấn bày tỏ niềm vui với kết quả này. Ông cho biết giờ đây đã có thể “ăn ngon ngủ ngon” khi đội bóng giành chiến thắng.

Tân HLV trưởng Becamex Bình Dương cho biết: “Chiến thắng hôm nay rất quan trọng với tinh thần đội bóng. Những trận vừa qua chúng tôi chơi không tốt nên hôm nay trận thắng để cầu thủ có niềm tin cho chặng đường sắp tới. Trận đầu là HLV trưởng tôi cảm ơn toàn bộ BLĐ, BHL cũng như các cầu thủ đã hỗ trợ tôi khi chỉ có 5-6 ngày chuẩn bị. 

Viettel là đội mạnh ở V.Leauge và họ cũng đang gặp khó khăn như chúng tôi, vì thế hôm nay giành chiến thắng chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi chỉ có 5-6 ngày chuẩn bị về chuyên môn nên lối chơi chưa gắn kết nhưng tinh thần toàn đội đã chơi hết mình.

Từ khi là HLV trưởng tôi cảm thấy rất áp lực, không ăn không ngủ được. 5-6 ngày qua ở bên cạnh các em và nhận được sự động viên tôi đỡ áp lực hơn cũng như ăn ngon ngủ ngon hơn”.

Trong trận đấu này, lão tướng Huỳnh Kesley Alves đã có màn tài xuất sân cỏ ở tuổi 41. Đầu mùa giải này, Kesley được bổ nhiệm làm trợ lý đội bóng đất Thủ. Tuy nhiên trong giai đoạn 2 của mùa giải, trước việc đội bóng gặp nhiều khó khăn về nhân sự, Kesley đã được đăng ký thêm trong vai trò tiền đạo.

Ở trận đấu với Viettel, Huỳnh Kesley vào sân cuối hiệp 2. Chia sẻ về việc sử dụng chân sút nhập tịch 41 tuổi, HLV Lư Đình Tuấn cho biết: “Rõ ràng việc chúng tôi sử dụng Huỳnh Kesley là có rất nhiều mục đích. Hiện tại cầu thủ ngoại trên hàng công chơi chưa tốt, bên cạnh đó Kesley đây là thời điểm chúng tôi chấn thương nhiều. Chúng tôi có 35 cầu thủ mà chấn thương 17 người, đăng kí 20 người. Vì không có người nên chúng tôi phải sử dụng Huỳnh Kesley. 

Tính chuyên nghiệp của Kesley rất cao, hơn nữa anh có thể truyền kinh nghiệm cho cầu thủ trẻ, đặc biệt trong trận đấu hôm nay. Mục đích chính của chúng tôi sử dụng cầu thủ trẻ, còn Kesley chúng tôi chỉ sử dụng 1 vài thời điểm để tận dụng kinh nghiệm của anh ấy”.







 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X