Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân Giám đốc điều hành nói gì về HLV trưởng mới của Thanh Hóa?

Thứ Tư 25/11/2020 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân Giám đốc điều hành Cao Hoàng Đức đã có những chia sẻ về việc HLV Ljupko Petrovic trở lại dẫn dắt CLB Thanh Hóa.

Sau một mùa giải thất vọng, CLB Thanh Hóa đang có những thay đổi lớn ở thượng tầng đội bóng. Ông bầu Nguyễn Văn Đệ đã rút lui nhường chỗ cho Chủ tịch mới là ông Cao Tiến Đoan. Bên cạnh đó, HLV Hoàng Thanh Tùng được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc kỹ thuật. 

Không những vậy, tin đồn về việc Thanh Hóa mời lại HLV Ljupko Petrovic về dẫn dắt đang ngày một xuất hiện nhiều hơn. Chiến lược gia 73 tuổi không phải là gương mặt xa lạ với người hâm mộ bóng đá xứ Thanh khi ông từng có thời gian làm việc tại Thanh Hóa vào năm 2017. Dưới thời HLV Petrovic, Thanh Hóa là một tập thể rất khó bị đánh bại và họ cũng đã giành ngôi Á quân V-League 2017. Đáng tiếc, ông thầy người Serbia đã sớm phải ra đi chỉ sau 1 mùa giải gắn bó.

Tân Giám đốc điều hành nói gì về HLV trưởng mới của Thanh Hóa hình ảnh
HLV Ljupko Petrovic được cho là sẽ trở lại dẫn dắt Thanh Hóa

Nói về những tin đồn này, Giám đốc điều hành Cao Hoàng Đức của CLB Thanh Hóa cho biết: "Thanh Hoá đang đặt mục tiêu có được một HLV tài năng ở top đầu, quan điểm phải là một HLV rất tốt giúp đội bóng phát triển. Thanh Hoá cũng sẽ có những mục tiêu nhất định. Chúng tôi mới vào tiếp quản đội bóng nhưng cũng rất mong muốn có được những nhà cầm quân thực sự chất lượng. Còn hiện nay, tôi chưa thể tiết lộ thêm bất kì điều gì.

Tôi xin phép chưa trả lời về câu hỏi về HLV Petrovic. Nhưng nói chung tôi nghĩ rằng cũng không có vấn đề gì cả. Vẫn có nhiều điều chưa thể nói được bây giờ, còn hiện tại cũng không có gì đặc biệt cả. Về cơ bản là có nhiều mục tiêu và chắc chắn chúng tôi sẽ có món quà cho CĐV và hãy mong mọi người hãy cố gắng chờ đợi”.

Thế Trung

CLB Nam Định hoàn tất danh sách ngoại binh trước mùa giải 2021
Trong một diễn biến mới đây, CLB Nam Định đã chính thức giới thiệu ngoại binh thứ hai của mình ở mùa giải 2021.
LĐBĐ Đông Nam Á mong giải AFF Cup diễn ra đúng kế hoạch
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) vẫn hy vọng giải đấu AFF Cup vào năm 2021 sẽ vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch.
CLB Quảng Nam thay đổi ban huấn luyện sau mùa giải 2020
Đội bóng xứ Quảng đã làm mới BHL trước khi hướng tới mùa giải 2021. Theo đó sẽ chỉ còn một trợ lý cũ làm việc cùng HLV Nguyễn Thành Công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X