Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân GĐKT VFF đã có mặt tại Việt Nam

Thứ Ba 11/08/2020 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã xác nhận sự có mặt của tân Giám đốc kỹ thuật người Nhật Bản, ông Yusuke Adachi tại Việt Nam.

 

Theo tin của VFF, Tân GĐKT LĐBĐVN, ông Yusuke Adachi, đã có mặt tại Việt Nam lúc 20h40 tối qua (10/8/2020), sau khi đáp chuyến bay VN0311 từ Nhật Bản tới sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh). Tại đây, ông Yusuke Adachi sẽ thực hiện cách ly y tế 14 ngày theo quy định, đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19.

Yusuke Adachi
Tân GĐKT VFF Yusuke Adachi đã có mặt tại Việt Nam.

Ông Yusuke Adachi được VFF ký hợp đồng thay thế cho vị chuyên gia người Đức Jurgen Gede. Vị chuyên gia người Nhật Bản, được biết đến là một trong những giảng viên HLV ưu tú (Elite) của LĐBĐ châu Á (AFC). Ông từng tham gia công tác đào tạo HLV quốc gia cho LĐBĐ Nhật Bản từ 2006 đến 2012.

GĐKT Yusuke Adachi cũng chính là thầy của nhiều HLV thuộc thế hệ cầu thủ danh tiếng tại Việt Nam như Phan Thanh Hùng, Hoàng Văn Phúc, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Hữu Thắng, Ngô Quang Trường, Lư Đình Tuấn, Nguyễn Minh Phương… khi được AFC bổ nhiệm là giảng viên khóa đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp AFC năm 2017. Đây cũng là khóa học HLV được cấp bằng cao nhất trong hệ thống đào tạo HLV bóng đá của AFC.

Không những vậy, ông Yusuke Adachi còn được đánh giá cao ở lĩnh vực liên quan đến đào tạo bóng đá trẻ, với nhiều năm đảm nhiệm vị trí HLV đội bóng đá học đường, U16, U18 và U21 Shonan Bellmare, Giám đốc bóng đá trẻ và HLV trưởng U18/U21 Cerero Osaka, Giám đốc Thể thao CLB AC Nagano Parceiro.

Với kinh nghiệm trong công tác đào tạo bóng đá và kiến thức trong 15 năm đảm nhiệm công việc giảng dạy cho các khóa đào tạo HLV từ sơ cấp cho đến chuyên nghiệp do LĐBĐ Nhật Bản tổ chức, ông Yusuke Adachi hứa hẹn sẽ làm tốt các công việc tại Việt Nam.

Vị chuyên gia này sẽ chịu trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực cho bóng đá trẻ Việt Nam, đặc biệt hệ thống HLV trẻ, GĐKT cho các CLB và trung tâm bóng đá; phối hợp, nâng cao chất lượng, cập nhật thông tin quốc tế cũng như những phương pháp hiện đại tiên tiến nhất hiện nay để bóng đá Việt Nam có bước tiếp cận ngắn hơn đối với sự phát triển bóng đá quốc tế. 

Minh Long

 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X