Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân GĐKT HAGL đối mặt với chặng tourmalet 'kinh điển' ở V-League 2017

Thứ Ba 17/10/2017 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

5 vòng đấu cuối cùng V-League 2017 đều là những chặng đấu rất khó khăn mà CLB HAGL của tân GĐKT Chung Hae Seong sẽ không dễ dàng vượt qua.

Nhậm chức GĐKT tại CLB HAGL, nhiệm vụ của HLV Chung Hae Seong sẽ không hề dễ dàng. Trước mắt, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khủng hoảng, sau 4 trận thua liên tiếp tại V-League. Tuy nhiên, đây không phải một nhiệm vụ dễ dàng, khi ở 5 vòng đấu còn lại của mùa giải, đội bóng phố Núi đều gặp những 'ông lớn', trong đó có nhiều đội bóng đang chạy đua cho chức vô địch V-League 2017.
Thử thách đầu tiên mà tân GĐKT Chung Hae Seong và CLB HAGL cần phải vượt qua chính là ứng viên nặng ký cho chức vô địch - CLB QNK Quảng Nam. Khó khăn càng thêm chồng chất ở trận đấu ra mắt chiến lược gia người Hàn khi mà đội bóng phố Núi phải di chuyển hàng trăm km để có mặt ở sân Tam Kỳ, Quảng Nam vào chiều ngày 21/10 tới.
GDKT Chung Hae Seong se doi mat voi chang tourmalet kinh dien cuoi mua V-League hinh anh
HLV Chung Hae Seong đối mặt với thách thức cực lớn khi vừa đến HAGL
Trước đối thủ đang có phong độ cực cao và đang quyết tâm giành ngôi vô địch V-League năm nay, chắc chắn HAGL sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn, và có lẽ chỉ có may mắn mới có thể giúp họ có điểm ở vòng 22.
Sau vòng đấu này, 'sóng gió' vẫn tiếp tục ập đến Pleiku khi HAGL tiếp đón nhà ĐKVĐ CLB Hà Nội trên sân nhà. Với quyết tâm và khao khát bảo vệ ngôi vương, chắc chắn đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm cũng sẽ thi đấu hết sức để giành lấy trọn vẹn 3 điểm tại phố Núi.
Không những vậy, HAGL sẽ tiếp tục phải thi đấu với CLB Sài Gòn, một đội bóng cũng đang trong tốp dẫn đầu và có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch. Dù khả năng đăng quang ở mùa giải năm nay của đại diện Sài thành là rất thấp song điều đó cũng không có nghĩa là họ sẽ 'nương chân' khi tiếp đón đội bóng của bầu Đức.
Ở vòng đấu áp chót, HAGL tiếp tục phải thi đấu sân khách khi hành quân tới Lạch Tray đối đầu CLB Hải Phòng. Dù ở mùa giải năm nay, đội bóng đất Cảng đã không còn duy trì một phong độ thi đấu ổn định như ở V-League 2016 nhưng họ cũng không phải đội bóng 'hào phóng' khi ban phát 3 điểm cho đối thủ yếu như HAGL trên sân nhà.
Trận đấu khép lại mùa giải năm nay của đội bóng nhà bầu Đức sẽ diễn ra trên sân nhà Pleiku vào ngày 25/11 tới. Họ sẽ tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng. Đây cũng là một đối thủ đáng gờm với đội bóng của GĐKT Chung Hae Seong. Còn nhớ ở mùa bóng năm ngoái, đội chủ nhà cũng đã phải 'phơi áo' sau thất bại 1-2 trước thầy trò Lê Huỳnh Đức. Gaston Merlo chính là người hùng của đội bóng áo cam ở trận này với cú đúp bàn thắng ở cuối trận để giúp SHB Đà Nẵng có thể mỉm cười ra về với 3 điểm trọn vẹn.
Như vậy, mới thấy 5 vòng đấu cuối đều là những trận đấu sinh tử với HAGL mà khả năng giành chiến thắng của họ là rất thấp. Hy vọng với sự có mặt của GĐKT Chung Hae Seong tại Gia Lai, đội bóng của bầu Đức sẽ có những cải thiện rõ rệt để có thể giành lấy những chiến thắng làm quà tặng NHM sau một mùa giải thất bại.
Lịch thi đấu 5 vòng cuối V-League 2017 của CLB HAGL:
Quảng Nam - HAGL:      17h00, 21/10
HAGL - Hà Nội FC:         17h00, 27/10
Sài Gòn FC - HAGL:       18h00, 04/11
Hải Phòng - HAGL:         17h00, 19/11
HAGL - Đà Nẵng:            17h00, 25/11

Thanh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X