Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân GĐKT Chung Hae Seong đặt mục tiêu cao với HAGL

Thứ Tư 18/10/2017 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong vai trò GĐKT HAGL, HLV Chung Hae Seong đã tỏ ra tự tin khi ra đặt ra mục tiêu sẽ vô địch V-League 2019.

Sáng 18/10, HLV người Hàn Quốc Chung Hae Seong đã có mặt tại Việt Nam để gặp gỡ lãnh đạo CLB HAGL và nhà tài trợ. Với vẻ ngoài đầy tự tin, vị này đã tiết lộ mục tiêu hướng đến khi tiếp quản đội bóng phố Núi.
 
Trả lời cánh phóng viên, GĐKT HAGL Chung Hae Seong cho biết: “Khi thương lượng hợp đồng, ban lãnh đạo HAGL không đặt nặng yêu cầu về thành tích. Nhưng tôi biết HAGL đang đứng 12/14 tại V.League nên trước mắt tôi sẽ dành thời gian còn lại của mùa giải để đánh giá, tìm hiểu cầu thủ. Tôi phấn đấu đưa đội nhà vào tốp giữa trong năm 2018 và nuôi ước mơ lớn vô địch V.League 2019, dự AFC Champions League”, ông Chung tâm sự.
chung hae seong
HLV Chung Hae Seong đặt mục tiêu cao cùng CLB HAGL. Ảnh: Zing.vn
Tuy nhiên đó sẽ là mục tiêu dài hạn, trước mắt chiến lược gia người Hàn Quốc đang muốn tìm hiểu kỹ sở trường, sở đoản của các cầu thủ HAGL để tìm được sợi dây liên lạc với họ. 
 
Ông cho biết thêm: “Tôi chưa biết nhiều về cầu thủ HAGL và còn nhiều thời gian để tiếp xúc, cảm nhận họ trong thời gian tới. Mục tiêu của tôi là phải tìm được điểm tương thích với họ, giúp họ thể hiện hết khả năng của mình. Tôi tin rằng khi làm được điều này, thành tích của đội bóng được cải thiện là chuyện đương nhiên”
 
Không những vậy, tân GĐKT Chung Hae Seong cũng mong muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường tại HAGL để thực hiện mục tiêu vô địch. Lúc này chân chuyền người Tuyên Quang đang đầu quân cho CLB Gangwon FC, tuy nhiên anh không để lại nhiều dấu ấn và chỉ được ra sân ở đội hình dự bị. Dẫu sao điều này còn phụ thuộc vào quyết định của ban lãnh đạo đội bóng phố Núi, cũng như mong muốn của cá nhân Lương Xuân Trường .
 
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X