Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân Chủ tịch Long An: "Treo giò 2 năm vẫn quá nhẹ"

Thứ Tư 22/02/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân Chủ tịch CLB Long An là ông Nguyễn Môn hoàn toàn nhất trí với án phạt nặng của VFF dành cho đội nhà.

Tan Chu tich Long An Treo gio 2 nam van qua nhe hinh anh
Tân chủ tịch CLB Long An

Chiều tối qua, sau cuộc họp rất dài giữa các bên thì VFF đã đưa ra án phạt cuối cùng cho CLB Long An sau “trò hề” trên sân Thống Nhất. Đa số đều cho rằng đây là mức án hợp lý. Người trong cuộc như Quang Thanh, Minh Nhựt kêu quả nặng, giết chết sự nghiệp của họ. Thế nhưng tân Chủ tịch của CLB này là ông Nguyễn Môn còn cho rằng phải treo giò vĩnh viễn mới đủ sức răn đe.

Người lên thay ông Võ Thành Nhiệm cho biết: “Tôi thấy án phạt treo giò 2 năm là hơi nhẹ, cần nghiêm khắc hơn nữa, tức không cho anh hoạt động bóng đá để làm gương cho người khác. Bởi án phạt 2 năm nhưng họ... xin xỏ được sẽ quay lại chơi bóng đá sớm hơn. Do vậy, việc răn đe sẽ không cao lắm”.

Sự cố Long An và lỗ hổng giáo dục
Tiền vẫn đổ vào V-League nhưng 17 năm lên chuyên vẫn như thuở sơ khai. Và một trong những lý do lớn nhất là việc các cầu thủ, HLV, thậm chí lãnh đội đang có lỗ...

Theo ông Môn, tình tiết tăng nặng của Minh Nhựt và Quang Thanh còn là kích động các đồng đội trẻ tuổi hùa theo mình: “Tôi nghĩ nặng hơn có thể cấm thi đấu vĩnh viễn, đặc biệt với thủ môn Minh Nhựt. Còn Quang Thanh có vai trò đội trưởng nhưng lại tác động cho các cầu thủ khác đứng sân, coi thường đội bạn, coi thường khán giả. 2 năm là mức án nặng với cầu thủ hiện nay, nhưng với cá nhân tôi mức án chưa đủ răn đe với các cầu thủ khác”.

“Đương nhiên, CLB Long An mất 2 cầu thủ này là mất mát rất lớn trong thời điểm hiện tại. Nhưng góc cạnh văn hóa, thể thao và tinh thần thi đấu sẽ để lại những ảnh hưởng rất lớn trong lòng người hâm mộ cũng như công tác điều hành quản lý bóng đá Việt Nam”. Tân Chủ tịch CLB Long An sẵn sàng hy sinh quyền lợi của đội nhà để có một bài học răn đe với những cầu thủ khác.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)
Dòng sự kiện

Sự cố Long An

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X