Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân chủ tịch CLB Hà Nội bất ngờ lên tiếng về tương lai Đỗ Hùng Dũng

Thứ Hai 03/02/2020 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như thông tin đã đề cập trước đó, CLB Muangthong United muốn có sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ở mùa giải 2020. Tuy nhiên đích thân Chủ tịch CLB Hà Nội đã bác thông tin này.

Có thể nói lúc này, Đỗ Hùng Dũng đang là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất Việt Nam với khả năng cầm bóng và phát động tấn công tốt. Thêm vào đó, tiền vệ sinh năm 1993 còn được ví như người không phổi nhờ khả năng hoạt động vô cùng bền bỉ ở khu vực giữa sân.

Tân chủ tịch CLB Hà Nội lên tiếng về vụ Đỗ Hùng Dũng hình ảnh
Tân chủ tịch Đỗ Quang Vinh khẳng định Hùng Dũng là một cầu thủ rất quan trọng với CLB Hà Nội.

Chính chuyện này mà Hùng Dũng đã trở thành nhân tố quan trọng giúp Hà Nội giành cú đúp vô địch trong năm 2019 và giúp U22 Việt Nam giành chức vô địch SEA Games 30 tại Philippines cuối năm ngoái. Theo các số liệu thống kê, tiền vệ này đã có 95 lần ra sân cho CLB Hà Nội và 29 lần ra sân cho đội tuyển quốc gia và U23.

Chính vì thế, Muangthong United rất ‘kết’ Hùng Dũng. Và theo  trang Live Sports Asia tiết lộ, đội bóng mà thủ môn Văn Lâm đang phục vụ có kế hoạch mượn lại Hùng Dũng từ Hà Nội nhằm thay thế cho Sarach Yooyen, tuyển thủ Thái Lan đang chuẩn bị sang Nhật Bản chơi bóng.

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, đích thân Chủ tịch CLB Hà Nội, Đỗ Vinh Quang đã khẳng định BLĐ đội bóng chưa nhận được thông tin nào từ phía đội bóng của Thai League.

"Chúng tôi chưa nhận được bất cứ lời đề nghị chính thức nào về việc chuyển nhượng Đỗ Hùng Dũng. Hùng Dũng có chuyên môn và đạo đức tốt, và đang nằm trong kế hoạch sử dụng lâu dài của đội bóng thủ đô”, tân chủ tịch CLB Hà Nội chia sẻ.

Mùa giải năm nay, Hà Nội sẽ phải bảo vệ hai chức vô địch V-League và cúp QG đã giành được ở mùa bóng năm ngoái. Thêm vào đó, họ cũng đặt mục tiêu giành được kết quả tốt khi lần đầu tiên dự giải vô địch Đông Nam Á cấp CLB (ACC) trong năm nay. Vì thế họ không thể thiếu Đỗ Hùng Dũng lúc này.

CLB Hà Nội nghỉ tập vì Virus Corona
Sau thông báo lùi lịch khai màn V-League 2020, CLB Hà Nội quyết định cho các cầu thủ nghỉ tập một tuần ngay trước thềm mùa giải mới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X