Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tan Cheng Hoe: ĐT Việt Nam cũng phải dè chừng Malaysia

Thứ Năm 11/11/2021 11:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm AFF Cup, HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ phải dè chừng trước sức mạnh của Malaysia.

HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố về sức mạnh của ĐT Malaysia

"Dù chưa thắng được trận nào trong những lần đối đầu với ĐT Việt Nam, nhưng về tổng thể, chúng tôi không kém họ là bao. Tôi nghĩ ở khu vực Đông Nam Á, tuyển Việt Nam cũng cảm thấy dè chừng về sức mạnh của ĐT Malaysia", HLV Tan Cheng Hoe khẳng định trên tờ Bernama.

Dưới thời HLV Tan Cheng Hoe, ĐT Malaysia có 5 lần chạm trán ĐT Việt Nam với kết quả thua 4 hoà 1. Ở AFF Cup 2020, ĐT Malaysia nằm ở bảng B cùng với nhà ĐKVĐ Việt Nam, Indonesia, Campuchia và Lào.

Để chuẩn bị cho giải đấu diễn ra vào cuối năm, đội bóng dưới quyền HLV Tan Cheng Hoe đã sớm lên kế hoạch và sẽ tập trung từ ngày 25/11, ngay sau khi trận bán kết lượt về Cúp quốc gia Malaysia kết thúc, cầu thủ không đủ điều kiện tham dự trận chung kết sẽ có mặt. Các trụ cột góp mặt ở trận chung kết Cúp quốc gia malaysia sẽ hội quân khi giải đấu kết thúc vào ngày 30/11.

Tan Cheng Hoe

Tan Cheng Hoe đang gặp áp lực lớn khi chưa thể giúp Malaysia có được thành công tại các giải đấu đã qua


Xem thêm:

ĐT Malaysia đang rơi vào tình trạng báo động khi họ chỉ giành 1 chiến thắng trong 7 trận đấu gần nhất. Điều này khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng thất vọng. Giới chuyên gia thậm chí còn phê bình việc lựa chọn nhân sự cũng như chiến thuật của đội nhà. Giờ là thời điểm mà Harimau Malaya cần thay đổi để có được kết quả khả quan hơn.

Tuy nhiên, ông Tan Cheng Hoe lại không cho là như vậy. Vị chiến lược gia này tỏ khá điềm tĩnh và lên tiếng bảo vệ phương pháp của mình, đặc biệt khi có nhiều ý kiến khuyên ông nên cho tuyển Malaysia thi đấu theo sơ đồ 3-4-3.

"Đề xuất đó cũng được đấy nhưng chúng tôi cần xem xét liệu Malaysia có những cầu thủ thích hợp để chơi ở những vị trí cụ thể theo sơ đồ mới hay không? Ngoài ra, chúng tôi cũng cần xem xét liệu tuyển Malaysia có thể thi đấu với chất lượng cao hơn theo cách chơi mới hay không?", ông Tan Cheng Hoe phản bác.

Chiến thắng duy nhất của tuyển Malaysia thời gian gần đây là trước Thái Lan tại lượt trận cuối cùng của bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Tại AFF Cup 2020, Malaysia sẽ có trận đấu chạm trán với Việt Nam vào ngày 12/12/2021.

Bất chiến tự nhiên thành, U23 Thái Lan có vé dự VCK châu Á nhờ ... U23 LàoBất chiến tự nhiên thành, U23 Thái Lan có vé dự VCK châu Á nhờ ... U23 Lào
Chia điểm với tỷ số hoà 0-0, U23 Malaysia đã đứng đầu bảng J và giành quyền vào vòng chung kết diễn ra vào năm sau trong khi đó U23 Thái Lan cũng đã chính thức...
Thắng trận thứ 2, U23 Malaysia mở toang cánh cửa tới VCK U23 châu Á 2022Thắng trận thứ 2, U23 Malaysia mở toang cánh cửa tới VCK U23 châu Á 2022
Có chiến thắng thứ 2 của bảng J trước U23 Mông Cổ với tỷ số 1-0, đội tuyển U23 Malaysia xây chắc ngôi đầu bảng và khả năng đến 80% có vé vào vòng chung kết.
AFC công bố thể thức thi đấu Asian Cup: Việt Nam có nhiều cơ hội dự World CupAFC công bố thể thức thi đấu Asian Cup: Việt Nam có nhiều cơ hội dự World Cup
Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) sẽ tiến hành bốc thăm phân bảng và xếp lịch thi đấu cho VCK Asian Cup nữ 2022 vào ngày 28/10 tại Malaysia. Đáng chú ý, nhóm 5...
Thắng nhọc U23 Lào, U23 Malaysia tạm vượt mặt U23 Thái LanThắng nhọc U23 Lào, U23 Malaysia tạm vượt mặt U23 Thái Lan
Giành chiến thắng sít sao trước U23 Lào với tỷ số 1-0, U23 Malaysia đã vượt mặt U23 Thái Lan để đứng đầu bảng J – vòng loại U23 châu Á 2022.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X