Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh V-League 2020 vung tiền chiêu mộ bộ 3 ngoại binh Brazil

Thứ Hai 27/01/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa chi đậm trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về bộ 3 ngoại binh người Brazil.

Việc tuyển chọn ngoại binh chất lượng luôn là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu đối với các đội bóng tại V-League. Và trước thềm mùa giải mới 2020, Chủ tịch CLB Bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT), ông Nguyễn Tiến Dũng đã có những tiết lộ về quá trình chuẩn bị cho mùa bóng mới của CLB này.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vung tiền chiêu mộ bộ 3 ngoại binh Brazil hình ảnh
Antonio Pereira Pina Neto là một trong 3 cầu thủ người Brazil được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiêu mộ trong mùa giải này.

Vị này cho biết: “Sau khi kết thúc Giải hạng nhất quốc gia 2019 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã gấp rút bổ sung và tìm kiếm nhân sự nhằm tăng cường lực lượng  cũng như chất lượng cho đội bóng. Và đội bóng đã ký hợp đồng với 3 cầu thủ đến từ xứ sở “Samba”, trải đều trên cả 3 tuyến từ hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo".

3 gương mặt mà tân binh V-League 2020 chiêu mộ ở mùa giải này bao gồm: trung vệ Janclesio Almeida Santos, tiền vệ Antonio Pereira Pina Neto và tiền đạo Bruno Henrique De Sousa. Với 3 ngoại binh tới từ xứ Samba, HLHT đang kỳ vọng cả 3 sẽ giúp đội bóng có thể trình diễn một lối đá hiệu quả, mượt mà và hơn hết là đủ sức cạnh tranh với các đối thủ đã có bề dày kinh nghiệm chinh chiến ở V-League.

Để chuẩn bị cho giải V.League 2020, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã quyết định đầu tư gần 12 tỷ đồng nhằm nâng cấp, lắp đặt dàn đèn chiếu sáng SVĐ, qua đó đáp ứng đủ điều kiện kỹ thuật của ban tổ chức. Theo kế hoạch, công trình dàn đèn chiếu sáng SVĐ Hà Tĩnh sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong lượt trận thi đấu đầu tiên của mùa giải mới diễn ra trên sân nhà giữa CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Viettel.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X