Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh V.League gây sốt với màn công bố ngoại binh

Thứ Năm 15/08/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã chính thức công bố tân binh người Tây Ban Nha, Werick Caetano Oliveira.

CLB SHB Đà Nẵng chính thức công bố tân binh lò La Masia Werick Caetano

“Chào mừng đến với mảnh ghép tiếp theo của SHB Đà Nẵng - Werick Caetano, người nhạc trưởng có khả năng biến trận đấu thành sân khấu của những phép màu, chàng hoàng tử với nụ cười quyến rũ...”, trang chủ đội bóng Đà Nẵng hào hứng chia sẻ.

“Chúng ta hãy cùng chờ đón và chúc cho Werick sẽ luôn tỏa sáng, mang đến những điều kỳ diệu cho đội bóng và người hâm mộ bóng đá Đà Nẵng!’.

Werick Caetano
CLB SHB Đà Nẵng công bố tân binh Werick Caetano theo phong cách độc đáo

Cùng với dòng thông báo về việc chiêu mộ thành công Werick Caetano, đội chủ sân Hòa Xuân cũng khiến NHM phấn khích với tấm hình ngoại binh là một bản vẽ, được ví như một vị ảo thuật gia.

Tân binh của CLB Đà Nẵng, Werick Caetano có hai quốc tịch Brazil và Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1m83 và chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Werick Caetano được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo ở khu trung tuyến, cũng như có lối chơi khá ngẫu hứng như nhiều cầu thủ Brazil khác.

Đáng chú ý, Werick Caetano từng thi đấu cho đội U16, U18 và U19 Barca, lò đào tạo trẻ trứ danh đã sản sinh ra những ngôi sao của bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, điểm đáng ngại là Werick Caetano mùa giải trước rất hiếm khi được ra sân trong màu áo CLB Beroe đang chơi tại giải hạng 5 Bulgaria. Anh chỉ ra sân 2 trận, có 1 pha kiến tạo ở mùa trước.

Cùng với Werick Caetano, CLB Đà Nẵng trước đó cũng đã công bố bộ đôi ngoại binh là hậu vệ Marlon Rangel (Brazil) và tiền đạo Yuri Mamute (Brazil).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X