Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh V.League 2023 sắp có tên mới

Thứ Tư 16/11/2022 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi chia tay HLV Thạch Bảo Khanh, CLB Công An Nhân Dân (CAND) còn đổi tên mới khi lên chơi ở V.League 2023.

Tân binh V.League 2023 sắp có tên mới

Đội bóng vừa giành ngôi vô địch giải hạng Nhất Quốc gia 2022, CAND nhiều khả năng sẽ có sự điều chỉnh về tên gọi sau khi thăng hạng lên chơi ở V.League 2023.

Theo đó, cái tên "Công an Hà Nội" rất có thể được lựa chọn trở thành tên mới của đội bóng ngành công an. Đây là tên gọi gắn liền với thời kỳ thịnh hành của các đội bóng Công an những năm 80, 90 thế kỷ 20. Được biết, "Công an Hà Nội" từng là một đội bóng đá trực thuộc Sở Công an Thành phố Hà Nội.

Sang thời kỳ chuyển biến cơ chế trong cách làm bóng đá, một đội bóng của những cầu thủ mang biên chế ngành Công an không thể tồn tại khiến đội bóng phải giải thể và được chuyển giao cho đơn vị khác. "Hậu duệ" cuối cùng của CAHN là Hà Nội ACB, đội bóng được sở hữu bởi Bầu Kiên.

Tân binh VLeague 2023 sắp có tên mới 1

CAND sẽ có tên mới ở mùa giải V.League 2023. Ảnh: CLB Công An Nhân Dân

Vào năm 2008, bóng đá Công an cũng hồi sinh khi Bộ Công an quyết định thành lập CLB Công An Nhân Dân. Đến mùa giải 2022, dưới sự dẫn dắt của HLV Thạch Bảo Khanh, đội bóng có trụ sở ở Ninh Bình đã xuất sắc giành vé thăng hạng, qua đó có lần đầu góp mặt tại sân chơi V.League.

Để chuẩn bị cho việc thi đấu ở sân chơi chuyên nghiệp, đội bóng đã có nhiều bước đi nhằm hướng đến gặt hái được thành tích cao nhất ở mùa tới. Theo đó, CAND đã quyết định chia tay HLV Thạch Bảo Khanh sau 6 tháng hợp tác.

Điều này đồng nghĩa với việc tân binh V.League đang đi tìm vị thuyền trưởng mới giàu kinh nghiệm để có thể chèo lái đội bóng ở mùa giải khắc nghiệt 2023. Nhiều thông tin cho rằng HLV Lê Huỳnh Đức là ứng viên tiềm năng. Ông vừa rời đội CLB Sài Gòn và cũng chưa có đội bóng.

Sang mùa giải mới, CLB CAND nhiều khả năng sẽ chỉ giữ lại 1 số cầu thủ họ mượn được từ Hà Nội và HAGL. Sau đó, đội sẽ cố gắng tìm các cầu thủ nội có chất lượng để trụ hạng ở V.League mùa giải sau.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X