Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hâm mộ Sergio Ramos, tân binh U23 Việt Nam tự tin có suất đá chính trên tuyển

Thứ Sáu 29/12/2017 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ vừa được gọi bổ sung lên ĐT U23 Việt Nam, Nguyễn Thành Chung tự tin có suất đá chính trên tuyển tại VCK châu Á.

Là một trong số ít cầu thủ được triệu tập muộn nhất ở U23 Việt Nam, hậu vệ mới 20 tuổi Nguyễn Thành Chung đang nỗ lực cạnh tranh một suất đá chính với các đàn anh trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Ham mo Sergio Ramos, tan binh U23 Viet Nam tu tin co suat da chinh tren tuyen hinh anh
Tân binh Nguyễn Thành Chung tự tin có suất đá chính ở U23 Việt Nam

Sở dĩ Thành Chung được HLV Park Hang Seo bổ sung lên tuyển bởi ông Park nhận ra hàng thủ U23 Việt Nam vẫn còn khá mỏng do Tiến Dũng, A Hoàng gặp chấn thương, trong khi đó Thành Chung lại đang chứng tỏ mình là một hậu vệ không thể thiếu ở CLB Hà Nội, với nhiều lần đá chính ở V-League 2017.

Được ông thầy Hàn Quốc tin tưởng, Thành Chung cũng đang cố gắng nắm bắt lấy cơ hội này. Anh cho biết: "Em vẫn còn thiếu rất nhiều, vẫn cần tập trung hơn để theo kịp toàn đội. Mỗi người đều có quyết tâm và có một điểm mạnh riêng. Cơ hội là như nhau. Em tự tin nhất về khả năng chống bóng bổng của mình".

Nói về sơ đồ 3-4-3 trên tuyển, Thành Chung chia sẻ thêm: "Có chút khó khăn vì đây là sơ đồ mới, chưa đá bao giờ và em đang tập làm quen dần. Mọi người đã giúp em nhiều, các thầy cũng chỉ cho em từng tí một".

Tân binh U23 Việt Nam thần tượng trung vệ Sergio Ramos cũng cho biết lúc này HLV Park Hang Seo đang dành rất nhiều thời gian rèn khả năng chống bóng bổng cho các hậu vệ. Đây cũng chính là điểm yếu mà U23 Việt Nam bộc lộ trong những trận giao hữu và mọi người cần cải thiện điều này.

Những điểm nhấn của bóng đá Việt Nam trong năm 2017
Khi một năm nữa lại sắp trôi qua, hãy cùng Bongda24h.vn nhìn lại những gì mà bóng đá Việt Nam đã làm được trong năm 2017.
Lịch thi đấu đội tuyển U23 Việt Nam ở VCK U23 Châu Á 2018
Lịch thi đấu ngày giờ và link xem trực tiếp các trận đấu của U23 Việt Nam tại vòng bảng vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X