Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh U23 Việt Nam lo ngại về sức mạnh của Indonesia

Chủ Nhật 10/03/2019 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây, hậu vệ Ngô Tùng Quốc thừa nhận Indonesia sẽ là đối thủ không hề dễ chịu với ĐT U23 Việt Nam khi hai đội gặp nhau ở vòng loại châu Á tới đây.

Chiều 9/3, ĐT U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để hướng tới vòng loại U23 châu Á 2020. Ở buổi tập này, HLV Park Hang Seo đã có trong tay gần như đông đủ cầu thủ sau khi nhiều gương mặt đã lên tuyển sau khi vòng 3 V-League khép lại.

Hậu vệ Ngô Tùng Quốc đánh giá cao sự đáng gờm của U23 Indonesia hình ảnh
Hậu vệ Ngô Tùng Quốc đánh giá cao sự đáng gờm của U23 Indonesia

Là người được HLV Park Hang Seo cử ra tiếp xúc với báo giới, tân binh Ngô Tùng Quốc đã nói lên những cảm xúc của mình. Anh cho biết, bản thân anh rất vui khi được triệu tập và luôn mong cống hiến hết mình cho U23 Việt Nam.

Mặc dù vậy, Tùng Quốc cũng ý thức được việc cạnh tranh suất đá chính trên tuyển không đơn giản. "Vị trí của tôi có nhiều cầu thủ cạnh tranh nên tôi phải cố gắng tập luyện hết mình để được ở lại U23 Việt Nam. Ngoài ra, tôi cũng cần cải thiện thể lực hơn nữa.

Các đàn anh có chia sẻ về những trải nghiệm từ những lần tập trung trước, khuyên đàn em phải ra sân tập luyện hết mình để được HLV Park Hang-seo đặt niềm tin".

Đánh giá về hai đối thủ của U23 Việt Nam tại bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020, cầu thủ sinh năm 1998 cho biết thêm: "U23 Indonesia sử dụng chiến thuật bóng dài, đá rắn, thiên về sức mạnh nên U23 Việt Nam phải e ngại.

Còn với U23 Thái Lan thì họ thường phối hợp đá ngắn, và có điều gì đó nhỉnh hơn chúng ta. Dù vậy, U23 Việt Nam sẽ cố gắng để vượt qua".

Trong những buổi tập vừa qua, các cầu thủ gặp không ít khó khăn với các bài tập khá nặng đến từ trợ lý thể lực Park Sung Gyun và ban huấn luyện. Chia sẻ về điều này, hậu vệ SN 1998 cho hay: "Mỗi đội bóng có một chiến thuật khác nhau, nên các cầu thủ được triệu tập lên phải cố gắng hoà nhập với chiến thuật của HLV Park Hang-seo. May mắn là các bài khởi động không khác so với khi ở CLB nên toàn đội vẫn cố gắng theo được".

Hôm nay (10/3), U23 Việt Nam sẽ được nghỉ trọn vẹn cả ngày và sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai 11/3.

Video U23 Việt Nam luyện chống đẩy chiều 8/3


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X