Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tiền tỷ của Hà Nội FC bị treo giò 2 trận dù chưa ra mắt

Thứ Hai 20/11/2023 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngoại binh đắt giá người Brazil, Pereira Junior Denilson vẫn chưa thể ra mắt CLB Hà Nội vì án treo giò hai trận.

Tân binh tiền tỷ của Hà Nội FC bị treo giò 2 trận dù chưa ra mắt

Hồi đầu tháng 11 vừa qua, CLB Hà Nội đã công bố bản hợp đồng “bom tấn” khi thông báo chiêu mộ thành công ngoại binh Pereira Junior Denilson. Tân binh đắt giá của đội bóng Thủ đô khi đó chưa thể ra mắt ở trận đại chiến với Công an Hà Nội (vòng 3 V.League 2023/24) do liên quan đến các thủ tục pháp lý.

Đến thời điểm hiện tại, dù các vấn đề đã được giải quyết song Denilson Junior vẫn sẽ phải tạm lùi ngày ra mắt CLB Hà Nội.

Lý do là bởi, tiền đạo sinh năm 1995 vướng án phạt từ Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF). Denilson Junior đã nhận thẻ đỏ trực tiếp khi thi đấu cho CLB Avai. Anh bị truất quyền thi đấu trong trận đấu cuối cùng gặp Atletico Goianiense và bị "treo giò".

Tân binh tiền tỷ của Hà Nội FC bị treo giò 2 trận dù chưa ra mắt 1
Denilson Pereira Junior chưa thể ra mắt CLB Hà Nội

VPF thông báo, Denilson Junior sẽ phải treo giò 2 trận đấu đầu tiên cùng với CLB Hà Nội. Án phạt của LĐBĐ Brazil vẫn còn hiệu lực dù ngoại binh này đã chuyển đến thi đấu cho đội bóng mới.

Như vậy, tiền đạo này sẽ không ra sân ở trận đá bù giữa của Hà Nội đấu CLB Bình Dương. Tiếp đó, Denilson sẽ vắng mặt ở trận gặp CLB Quy Nhơn Bình Định ở vòng 5. CLB Hà Nội hiện đang đứng bét bảng tại V.League 2023/24 sau 2 trận toàn thua.

Denilson Pereira Junior sinh năm 1995 và trưởng thành ở lò đào tạo Fluminense. Tân binh của CLB Hà Nội từng có thời gian thi đấu cho CLB Granada nhưng không thể chen chân vào đội một. Năm 2019, Denilson Pereira Junior từng được transfermarkt định giá 1,3 triệu euro (hơn 33 tỷ VNĐ) khi thi đấu cho CLB Saudi Arabia, Al-Faisaly.

Để đem về Denilson Pereira Junior, CLB Hà Nội đã buộc chia tay tiền đạo cánh Milan Jevtovic. Trước đó, đội bóng thủ đô cũng đã gạch tên Caion và Damien Le Tallec.

Như vậy, Denilson Pereira Junior cùng Brandon James Wilson, Marcos Antonio Almeida (Marcao) và Joel Tagueu là những ngoại binh mà CLB Hà Nội đăng ký cho giai đoạn 1 V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X