Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh TP HCM từng khiến Lautaro Martinez gãy mũi

Thứ Sáu 18/09/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Trần Đình Khương của TP HCM trong quá khứ từng có pha va chạm với tiền đạo Lautaro Martinez đang thi đấu cho Inter Milan.

Tân binh TP HCM từng khiến Lautaro Martinez chấn thương nặng

Dồn toàn lực cho mục tiêu V.League, TP HCM vừa chiêu mộ 3 tân binh Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Đình Khương từ Sanna Khánh Hòa BVN. Đội bóng thành phố mang tên Bác thanh lý hợp đồng với 3 cầu thủ này với đội chủ sân 19/8. Phía Sanna Khánh Hòa BVN sẵn sàng tạo điều kiện cho 3 trụ cột ra đi để có một khoản tiền giải quyết vấn đề nợ lương cho toàn đội.

Trong 3 tân binh, Đình Khương và Lâm Ti Phông từng được triệu tập lên U22 Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng, chủ tịch hiện tại của TP HCM. Cả hai đều ra sân trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam vs U20 Argentina vào năm 2017.

Ở đó, Đình Khương có pha va chạm quyết liệt với Lautaro Martinez, tiền đạo hiện đang thi đấu cho Inter Milan. Trong một pha thoát xuống, chân sút người Argentina mất đà và ngã xuống sau khi cố rướn người dứt điểm nhưng không thể chạm bóng. Đình Khương chạy theo sau và cũng mất đà. Đầu gối anh vô tình va chạm rất mạnh vào đầu Lautaro Martinez.

Đình Khương (phải) từng có pha va chạm khiến Lautaro Martinez gặp chấn thương nặng vào năm 2017. Ảnh: Zing

Tiền đạo sinh năm 1997 lập tức phải rời sân bằng cáng. Anh bị gãy sống mũi và không có được phong độ tốt nhất tại VCK U20 World Cup 2017, cùng U20 Argentina bị loại từ vòng bảng.

Sau pha va chạm này, sự nghiệp của 2 cầu thủ đi theo những chiều hướng đối lập. Lautaro Martinez có những bước tiến lớn khi được triệu tập vào ĐT Argentina dự World Cup 2018, chuyển tới Inter Milan và biến mình thành một trong những tiền đạo đầy tiềm năng của bóng đá thế giới.

Trong khi đó, những chấn thương liên tiếp khiến Đình Khương đánh mất phong độ. Sau khi lỡ hẹn với đợt tập trung U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 29, cầu thủ sinh năm 1996 chẳng để lại dấu ấn nào, đặc biệt khi Sanna Khánh Hòa sa sút và xuống hạng ở V.League 2019.

Tới thời điểm hiện tại, dấu ấn duy nhất khán giả nhớ về Đình Khương vẫn chỉ là pha va chạm khiến Lautaro Martinez gặp chấn thương nặng vào năm 2017!

ẢNH: Ngoại binh thất vọng, TP HCM tiếp tục thua bạc nhược ở thủ đô
Có thêm 2 sự bổ sung trong quãng thời gian nghỉ cách ly, nhưng thầy trò Chung Hae Seong vẫn nhận kết quả không khác gì trong trận Hà Nội vs TP HCM mới đây.
CHÙM ẢNH: Công Phượng thất thần trên khán đài, phản ứng gay gắt với đồng đội
Ngồi trên khán đài, Công Phượng thất thần nhìn TP HCM thảm bại 1-5 trước Hà Nội FC tại Bán kết Cúp Quốc gia 2020.
Thua đau Hà Nội, CLB TP.HCM nâng cấp đội hình với 3 cầu thủ Khánh Hòa
Sau thất bại trước Hà Nội ở trận bán kết cúp QG, CLB TP.HCM đã có động thái tăng cường sức mạnh khi hỏi mua 3 cầu thủ của đội hạng Nhất Khánh Hòa.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X