Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh tỏa sáng, Thể Công Viettel nối dài mạch bất bại trước CAHN

Thứ Năm 15/08/2024 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay trong trận đấu đầu tiên cho CLB Thể Công Viettel, chân sút Brazil Amarildo Junior đã lên tiếng với 1 bàn thắng giúp đội nhà có trận hòa 2-2 trước đối thủ CAHN FC.

Vào tối ngày 15/8/2024, hai đội bóng Thể Công Viettel và CAHN FC đã có màn so tài trên sân Hàng Đẫy. Đây là trận đấu tập của hai đội nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bởi vậy hai bên đều cố gắng trao cơ hội cho những 'người mới', nhằm giúp HLV trưởng và ban huấn luyện có những đánh giá tốt nhất về cá nhân từng cầu thủ.

Amarildo Junior ghi ban cho The Cong Viettel
Amarildo Junior ghi bàn ở trận ra mắt đội bóng áo lính. Ảnh: CLB TC Viettel.

Về phía Thể Công Viettel, trong trận này HLV Nguyễn Đức Thắng đã trao cơ hội cho những gương mặt mới như Wesley Nata, Amarildo Junior, Bùi Văn Đức.

Đồng thời các cầu thủ trẻ như Nguyễn Hữu Nam, Nguyễn Hữu Thái Bảo, Nguyễn Đăng Dương, Nguyễn Công Phương, Đặng Tuấn Phong, Nguyễn Mạnh Hưng cũng đã được trao cơ hội thử sức trong trận giao hữu với đội bóng Công An Hà Nội.

Tân binh tỏa sáng, Thể Công Viettel nối dài mạch bất bại trước CAHN 1
Tiền vệ Wesley Nata cũng được trao cơ hội thể hiện

Kết quả chung cuộc, hai bên hòa nhau 2-2. Được biết hai pha lập công của đội bóng áo lính thuộc về Amarildo Junior và Nguyễn Hữu Nam. Với kết quả này, thầy trò HLV Đức Thắng tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại trước 'người hàng xóm' CAHN. 

Tân binh tỏa sáng, Thể Công Viettel nối dài mạch bất bại trước CAHN 2
CAHN vẫn chưa thể đánh bại được Viettel trong năm nay

Trước đó ở mùa giải 2023/2024, Thể Công Viettel đã toàn thắng trong cả 3 trận đấu trước CAHN FC. Đó là các chiến thắng 3-0 và 2-1 tại giải V-League, xen giữa là chiến thắng 1-0 nhờ pha lập công của ngoại binh Pedro Henrique trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia. 

Sau trận gặp CAHN, sắp tới CLB Thể Công Viettel sẽ tiếp tục có những trận đấu giao hữu chất lượng, trong đó có hai màn so tài với CLB Hà Nội vào các ngày 20 và 24/8/2024.

Thể Công-Viettel chiêu mộ tuyển thủ Việt NamThể Công-Viettel chiêu mộ tuyển thủ Việt Nam
Chiều 30/7, CLB Thể Công – Viettel đã công bố 3 gương mặt mới, trong đó có hậu vệ Bùi Văn Đức.
CLB Thể Công Viettel trình làng hai tân binh người Brazil CLB Thể Công Viettel trình làng hai tân binh người Brazil
Trong thông báo được đưa ra trên trang facebook của mình, đội bóng Thể Công Viettel đã chính thức giới thiệu hai ngoại binh mới cho mùa giải 2024/2025.
Thể Công Viettel công bố bản hợp đồng quan trọng trước thềm mùa giải mớiThể Công Viettel công bố bản hợp đồng quan trọng trước thềm mùa giải mới
Để hướng đến mùa giải mới, CLB Thể Công Viettel mới đây đã công bố bản hợp đồng quan trọng mang tên Phạm Văn Phong.
Bùi Tiến Dũng hy vọng Hoàng Đức tiếp tục gắn bó với Thể Công ViettelBùi Tiến Dũng hy vọng Hoàng Đức tiếp tục gắn bó với Thể Công Viettel
Trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng không giấu được sự tiếc nuối khi tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đứng trước khả năng rời Thể Công Viettel.
Hoàng Đức lựa chọn đội bóng 'láng giềng' của Thể Công Viettel?Hoàng Đức lựa chọn đội bóng 'láng giềng' của Thể Công Viettel?
Theo đó tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chọn khoác áo đội bóng đá Công an Hà Nội FC, sau khi hết hạn hợp đồng thi đấu cho Thể Công Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X