Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh quyết ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam

Thứ Ba 27/08/2019 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong ngày đầu hội quân ĐT Việt Nam, hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn của CLB TP.HCM cho biết sẽ cố gắng ghi điểm với HLV Park Hang Seo để có thể trụ lại ĐTVN.

Chiều qua 26/8, ĐT Việt Nam đã về hội quân đông đủ tại Khách sạn La Thành, chuẩn bị bước vào đợt tập luyện ngắn trước khi lên đường sang Thái Lan đá vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Là gương mặt mới ở đợt tập trung này, hậu vệ Nguyễn Hữu Tuấn ít nhiều cũng có sự bỡ ngỡ. Đây cũng là lần đầu tiên anh có tên trong danh sách triệu tập dưới thời chiến lược gia người Hàn Quốc.

Tân binh quyết ghi dấu ấn ở ĐT Việt Nam hình ảnh
Tân binh Nguyễn Hữu Tuấn cho biết sẽ cố gắng ghi điểm với HLV Park Hang Seo

Hữu Tuấn chia sẻ trên Zing.vn: "Khi được lên tuyển, tôi chỉ biết vui mừng và hào hứng. Tuy nhiên, bản thân cũng thấy đôi chút bỡ ngỡ. Lần đầu lên tuyển chắc chắn không tránh khỏi áp lực vì phải cạnh tranh với những cầu thủ đã có thời gian dài luyện tập cùng nhau.

Thầy Chung dặn tôi lên tuyển phải làm lại từ đầu, tập lại từ đầu và cần chứng tỏ nhiều hơn nữa so với ở CLB. Tại TP.HCM, tôi đã quen với hệ thống chiến thuật của HLV Chung Hae-seong nên khi lên tuyển, bản thân phải nỗ lực hơn nhiều để sớm hòa nhập".

Trung vệ sinh năm 1992 cũng chỉ ra điểm yếu mà mình phải cải thiện: "Điểm mạnh của tôi là tốc độ và khả năng phán đoán tình huống. Ngoài ra, tôi cũng nhận thấy bản thân cần cải thiện khả năng bật cao đánh đầu. So với các trung vệ khác, khả năng không chiến của tôi vẫn còn hạn chế".

Hữu Tuấn cũng cho biết mình không cảm thấy lo ngại khi phải làm quen với hệ thống chiến thuật của HLV Park, bởi chiến lược gia người Hàn Quốc thường sử dụng sơ đồ 3 hậu vệ bởi ở TP.HCM, HLV Chung Hae Soung cũng từng nhiều lần sử dụng sơ đồ này, mặc dù đội chủ sân Thống Nhất chủ yếu thi đấu với hàng thủ 4 người.

Vòng loại World Cup 2022: Đối thủ của ĐT Việt Nam thắng đậm trong trận giao hữu
Đối thủ của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia vừa có chiến thắng đậm trong trận đấu giao hữu ngay trước thềm giải đấu.
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam không e ngại Thái Lan
Đó là lời chia sẻ đầy tự tin của thủ quân Quế Ngọc Hải trước ngày lên hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan.
Ngày đầu lên tuyển, Tiến Linh nhận xét bất ngờ về đối thủ Thái Lan
Chia sẻ về ngày đầu hội quân, Nguyễn Tiến Linh ngoài việc khẳng định sẵn sàng cạnh tranh vị trí còn đưa ra nhận định thú vị về đối thủ Thái Lan.
Hoàng Đức bất ngờ nhắc tới trận thắng lịch sử trước U23 Thái Lan
Chia sẻ trong ngày đầu lên tuyển, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức bất ngờ nhắc đến trận thắng U23 Thái Lan tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X