Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Quốc Long chỉ ra khó khăn lớn nhất khi trở lại CLB Hà Nội

Thứ Tư 09/12/2020 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong một buổi tập mới đây của đội bóng thủ đô, hậu vệ Nguyễn Quốc Long thừa nhận chuyện tuổi tác đang là một trở ngại khiến anh gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất thi đấu tại CLB Hà Nội.

Sau khi V-League 2020 kết thúc, hậu vệ Nguyễn Quốc Long đã không được Sài Gòn FC gia hạn hợp đồng. Thật may đội bóng cũ Hà Nội FC đã dang rộng vòng tay đón anh trở lại.

Ở tuổi 32, Nguyễn Quốc Long một lần nữa trở lại thi đấu cho Hà Nội FC sau 5 năm xa cách. Tuy nhiên phía trước của hậu vệ này sẽ là rất nhiều khó khăn khi anh phải cạnh tranh suất thi đấu với các đàn em trẻ khỏe hơn.

Tân binh Quốc Long ngại chuyện tuổi tác khi trở lại CLB Hà Nội hình ảnh
Tân binh Nguyễn Quốc Long ngại chuyện tuổi tác khi trở lại CLB Hà Nội

Quốc Long cũng tâm sự: "Bản thân Long đã quen với cách chơi và sinh hoạt của tất cả các thành viên ở CLB Hà Nội nên việc hòa nhập không quá khó khăn. Cái khó khăn nhất với bản thân tôi là vấn đề tuổi tác.

Hiện tại tôi cũng đã bên sườn dốc của sự nghiệp rồi và tất cả các em trẻ ở đây đều tiến bộ hàng ngày và đều là những cầu thủ tốt trong đội tuyển quốc gia. Tôi thấy bản thân sẽ phải nỗ lực rất nhiều".

Ở lần trở về này, thứ mà "người cũ" Quốc Long ấn tượng ở CLB Hà Nội là sự thay đổi mạnh mẽ từ hình ảnh, tác phong, môi trường làm việc tới cách truyền thông. Cựu cầu thủ của Sài Gòn FC nhắc tới chuyện này.

"Tôi thấy Hà Nội bây giờ đã khác xa so với trước kia. Môi trường và tác phong làm việc của cán bộ nơi đây rất chuyên nghiệp và theo một hệ thống, ekip hình ảnh, truyền thông giúp anh em cầu thủ có hình ảnh rất tốt. Bản thân tôi thấy ở đây anh em cầu thủ rất tốt và tiến bộ", Quốc Long nhận định.

Trở lại khoác áo Hà Nội FC, Quốc Long sẽ phải cạnh tranh vị trí với hậu vệ Trần Văn Kiên - người vừa được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách tập trung đội tuyển quốc gia. Ngoài ra tại đội bóng thủ đô cũng có rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng như Văn Xuân, Đình Trọng, Duy Mạnh… Đây chắc chắn sẽ là áp lực khiến Quốc Long cố gắng hơn nữa để có thể hòa nhập với đội bóng thủ đô.

Cựu đội trưởng Sài Gòn hạnh phúc khi trở lại CLB Hà Nội
Hậu vệ Nguyễn Quốc Long cho biết anh rất hạnh phúc khi được trở lại khoác áo đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình.
Geovane tiết lộ những khó khăn, chỉ ra 2 cái tên đáng nể nhất ở Hà Nội
Geovane không ngần ngại tiết lộ những khó khăn sau khi chia tay Sài Gòn để chuyển tới thi đấu cho Hà Nội FC cách đây chưa lâu.
CLB Hà Nội ra mắt tân binh không giống ai, khiến NHM đoán già, đoán non
CLB Hà Nội mới đây đã chính thức ra mắt tân binh thứ 3 sau trường hợp của ngoại binh Geovane. Tuy nhiên NHM vẫn chưa thể biết cầu thủ đó là ai.
Phạm Đức Huy đáp trả cực mặn sau tin đồn chia tay CLB Hà Nội
Tiền vệ sinh năm 1995 đã có câu trả lời của mình sau khi xuất hiện những tin đồn về việc sẽ rời Hà Nội FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X