Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Quang Huy lập công, ĐT Việt Nam đánh bại đội nghiệp dư

Thứ Năm 27/10/2016 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được gặp đối thủ nghiệp dư là CLB Pocheon, ĐT Việt Nam đã không khó để giành chiến thắng với tỷ số 5-2.
 

Tan binh Quang Huy lap cong, DT Viet Nam danh bai doi nghiep du hinh anh
ĐH ra sân của ĐT Việt Nam

Sau trận hòa CLB Jeonju, HLV Hữu Thắng đã quyết định tung đội hình mạnh nhất trở lại trong trận giao hữu cuối cùng tại Hàn Quốc. Trong khung thành là thủ môn Nguyên Mạnh, Đình Đồng phụ trách cánh phải, Văn Thanh bên cánh trái. Cặp trung vệ là Tiến Thành và Minh Tùng. Trên hàng tiền vệ là Văn Toàn, Thành Lương hai cánh. Trọng Hoàng tiếp tục được đá tiền vệ trung tâm bên cạnh Hoàng Thịnh. Công Vinh trở lại đá cặp với Văn Quyết trên hàng công.

Trước CLB Pocheon đang thi đấu ở giải nghiệp dư nên ĐT Việt Nam không khó để áp đặt được thế trận. Văn Quyết và Công Vinh sớm đưa đội bóng áo đỏ dẫn trước trong hiệp 1. Sang hiệp 2, Nguyên Mạnh bất ngờ vào lưới nhặt bóng sau tình huống hớ hênh của hàng thủ. Nhưng không lâu sau đó, Công Vinh hoàn tất cú đúp của mình để đưa cách biệt 2 bàn trở lại.

ĐT Việt Nam thăng tiến vượt bậc, vượt mặt Thái Lan trên BXH FIFA
Thành tích rất tốt của ĐT Việt Nam trong các trận giao hữu vừa qua đã giúp chúng ta thăng tiến rất nhanh trên BXH FIFA trong tháng 10.

Sau khi tỷ số là 3-1, HLV Hữu Thắng thay hàng loạt vị trí. Thanh Trung, Văn Thắng, Tiến Dũng, Quang Huy và Phi Sơn vào sân. Chính sự xáo trộn này khiến ĐT Việt Nam chơi chệch choạc và tiếp tục bị thủng lưới lần 2. Về cuối trận, tân binh Quang Huy bất ngờ có bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển với pha đệm lòng sau cú sút của Minh Tuấn. Trước khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, Thanh Trung kịp ghi thêm 1 bàn nữa để ấn định tỷ số 5-2 cho đội bóng áo đỏ.

Như vậy, ĐT Việt Nam đã khép lại chuyến tập huấn Hàn Quốc bằng 3 trận đấu tập với các đối thủ tương đối yếu. U18 FC Seoul, đội Sinh viên Jeonju và đội nghiệp dư Pocheon chưa phải phép thử tốt cho đội bóng áo đỏ. Thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ về nước vào ngày 30/10 để chuẩn bị cho 2 trận giao hữu cuối cùng gặp Indonesia và CLB Fukuoka trước khi tham dự AFF Cup 2016.

Đội hình ra sân của ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Tiến Thành, Minh Tùng, Văn Thanh, Văn Toàn, Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh.

 


A.T

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X