Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội Quang Hải bị sốc sau trận thua đậm ngày ra quân của Pau FC

Thứ Ba 02/08/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Sessi d’Almeida thẳng thắn thừa nhận Pau FC đã chơi một trận đấu quá tệ trước Guingamp ngay ngày mở màn Ligue 2 2022/23. 

Pau FC đã có khởi đầu đáng quên tại Ligue 2 mùa giải 2022/23 khi để cho đội chủ nhà Guingamp hạ gục với tỷ số 4-0 ở màn so tài vào cuối tuần qua.

Đây là trận đấu mà rõ ràng đàon quân của HLV Didier Tholot đã chơi không tốt. Họ chơi thiếu sự tập trung và bộc lộ không ít sơ hở khiến đối phương liên tục tận dụng được.

Sessi d’Almeida (giua) that vong ve cach choi cua Pau FC
Sessi d’Almeida (giữa) thất vọng về cách chơi của Pau FC

Và sau trận đấu này, mới đây tân binh Sessi d’Almeida - người được ông Tholot tin tưởng bố trí đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm đã cho hay: "Chúng tôi thiếu sự quyết liệt và gắn kết. Tôi thậm chí không nhận ra nổi các đồng đội của mình. Các cầu thủ tiếp cận trận đấu này rất tệ và thi đấu quá rụt rè.

Pau đã có rất nhiều pha phối hợp hỏng, đặc biệt là trong phòng thủ. Chúng tôi phải xem lại bản thân trước khi hướng tới trận đấu tiếp theo. Quan trọng là các cầu thủ phải thu hẹp những khoảng trống. Tôi thừa nhận các vị trí đã thiếu gắn kết, thiếu sự liên lạc trên sân. Thất bại 0-4 giống như một cái tát. Nhưng bạn phải giữ thái độ tích cực để trở lại thật nhanh”

Những chia sẻ thẳng thắn của Sessi là hoàn toàn có cơ sở khi Pau FC chơi quá tệ ở trận đấu này, đặc biệt là hàng thủ. Một mặt khác, các chân sút của họ cũng chơi không thực sự hiệu quả để gây sức ép lên khung thành đối thủ. 

Ngay cả HLV Tholot cũng phải thừa nhận: "Chúng tôi dường như bị cóng sau ba bàn thua đó, và không dám thi đấu. Các cầu thủ ít di chuyển, ít đua tốc độ và thiếu cường độ chơi bóng".

Tại vòng 2 Ligue 2, Pau sẽ chơi trận đầu trên sân nhà gặp Dijon vào tối ngày 6/8. Ở trận ra quân, Dijon thắng đội khách Saint-Etienne 2-1. Đây được đánh giá là một đối thủ 'trên cơ' so với đội bóng mà Quang Hải đang khoác áo.

HLV Didier Tholot nói gì sau thất bại của Quang Hải và các đồng đội?HLV Didier Tholot nói gì sau thất bại của Quang Hải và các đồng đội?
HLV trưởng của Pau FC, ông Didier Tholot đã chỉ ra nguyên nhân dẫn tới thất bại 0-4 trước đối thủ Guingamp ở trận mở màn Ligue 2 mùa giải 2022-2023.
Quang Hải nói gì sau khi được thi đấu tại Ligue 2?Quang Hải nói gì sau khi được thi đấu tại Ligue 2?
Tiền vệ Quang Hải đã có những chia sẻ nhanh sau trận đấu của Pau FC với đối thủ Guingamp tại vòng 1 Ligue 2 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X