Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh nhập tịch Indonesia khát khao ra mắt ở trận đấu ĐT Việt Nam

Thứ Hai 12/02/2024 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ nhập tịch mới đây của ĐT Indonesia, Jay Idzes bày tỏ sự khát khao ra mắt cho ĐTQG tại vòng loại thứ hai World Cup 2026.

Tân binh nhập tịch Indonesia khát khao cống hiến chp ĐTQG

“Mục tiêu đầu tiên của tôi là lấy lại phong độ và hy vọng sẽ được ra mắt ĐT Indonesia và tháng 3 hoặc tháng 6 khi họ dự vòng loại World Cup”, trung vệ Jay Idzes thổ lộ.

"Tôi rất vui, mọi thứ diễn ra nhanh chóng. Tôi rất biết ơn và rất hạnh phúc khi được ở đây và cuối cùng có thể sử dụng chiếc áo đấu này nên tôi rất thiếu kiên nhẫn.

Tôi muốn được chơi những phút đầu tiên, ghi bàn thắng đầu tiên, ra mắt đội bóng đều là một giấc mơ. Tôi hy vọng sẽ đạt được ước mơ đó", trung vệ nhập tịch của ĐT Indonesia viết trên tài khoản Instagram ngày 12/2 về tham vọng thi đấu cho đội bóng xứ vạn đảo.

Jay Idzes
Jay Idzes náo lòng thi đấu cho ĐT Indonesia ở vòng loại thứ hai World Cup 2026

Jay Idzes chính thức trở thành công dân của Indonesia sau khi hoàn tất quá trình nhập tịch vào ngày 28/12/2023. Trung vệ 23 tuổi gốc Hà Lan cũng kịp thủ tục chuyển LĐBĐ để khoác áo ĐT Indonesia.

Do chưa chuyển từ Liên đoàn Bóng đá Hà Lan sang PSSI nên Jay Idzes không thể cùng ĐT Indonesia dự Asian Cup 2023.

Tuy nhiên, với việc đã nhập tịch thành công, trung vệ này hoàn toàn có thể được HLV Shin Tae Yong gọi triệu tập tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2026, với hai trận đấu quan trọng gặp ĐT Việt Nam tháng 3.

Hai đội đang là đối thủ trực tiếp của nhau ở vòng loại World Cup 2026. Lúc này, ĐT Việt Nam đã có 3 điểm sau 1 trận thắng và 1 trận thua, trong khi Indonesia có 1 điểm.

Hai đội sẽ gặp nhau 2 lần vào tháng 3/2024, với trận lượt đi diễn ra tại Indonesia và trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X