Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh người Nhật Bản giải thích lý do gia nhập CLB Sài Gòn

Thứ Bảy 05/12/2020 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daisuke Matsui cho biết anh gia nhập CLB Sài Gòn vì cảm thấy ấn tượng với những kế hoạch phát triển của đội bóng.

 Trong buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến mới đây, tân binh người Nhật Bản Daisuke Matsui đã giải thích lý do lựa chọn CLB Sài Gòn làm điểm đến tiếp theo cho sự nghiệp của mình. T

“Tôi quyết định chuyển đến Việt Nam thi đấu cho Sài Gòn bởi bóng đá nơi đây đang có sự phát triển mạnh mẽ”, tiền vệ sinh năm 1981 cho biết, “Ngoài công việc của một cầu thủ, tôi còn muốn làm cầu nối giữa bóng đá Việt Nam và bóng đá Nhật Bản. Ngoài ra, các ông chủ của đội Sài Gòn cũng đã chia sẻ với tôi về tầm nhìn tương lai của đội bóng”.

Bên cạnh đó, Daisuke Matsui cũng cho biết anh cảm thấy ấn tượng với những kế hoạch phát triển đội bóng của CLB Sài Gòn nên quá trình thương thảo hợp đồng được diễn ra rất nhanh chóng. Ngoài câu chuyện chuyên môn, Matsui khẳng định anh sẵn sàng tham gia các hoạt động xã hội để góp phần xây dựng thương hiệu đội bóng cũng như hình ảnh của các cầu thủ người Nhật Bản ở Việt Nam.

Daisuke Matsui
Daisuke Matsui - tân binh 39 tuổi người Nhật Bản của CLB Sài Gòn

Trong sự nghiệp của mình, Daisuke Matsui từng là một thành viên trụ cột của ĐT Nhật Bản. Anh ra sân tổng cộng 31 trận cho ĐTQG trong đó có 4 trận ở World Cup 2010 và 2 trận ở Asian Cup 2011. Trước đó, Matsui cũng là thành viên của U23 Nhật Bản góp mặt tại Thế vận hội mùa hè 2004 diễn ra tại thủ đô Athens, Hy Lạp.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Sài Gòn đã để 18 cầu thủ ra đi nhưng cũng đã đưa về tới 16 tân binh. Ngoài Daisuke Matsui, một vài bản hợp đồng đáng chú ý khác của Sài Gòn có thể kể đến như Đỗ Merlo (Nam Định), Đặng Ngọc Tuấn (SHB Đà Nẵng), Nguyễn Công Thành (CLB TP.HCM),… 

Thế Trung

Thầy trò HLV Philippe Troussier được kỳ vọng sẽ dự World Cup
Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn kỳ vọng lứa cầu thủ U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier sẽ có thể góp mặt tại World Cup 2026.
HAGL tăng cường đội hình bằng việc bổ sung 11 cầu thủ U21
Đội bóng phố núi mới đây đã thông báo vừa triệu tập 11 cầu thủ của đội U21 HAGL lên tập trung cùng đội 1 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.
CLB Nam Định chính thức mang về chân sút nội đầu tiên
Vào tối ngày 4/12, CLB Nam Định đã giới thiệu cầu thủ nội đầu tiên sẽ gia nhập đội bóng ở mùa giải 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X