Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh hạng Nhất gây bất ngờ trước Thép Xanh Nam Định

Thứ Hai 09/09/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá cao hơn song CLB Thép Xanh Nam Định đã để cho tân binh mới lên hạng Nhất, Thanh Niên TP.HCM cầm hoà với tỷ số 2-2.

Tân binh hạng Nhất gây bất ngờ khi cầm hoà Thép Xanh Nam Định

Chiều 8/9 trên sân Thiên Trường, CLB Nam Định đã có trận đấu giao hữu với Thanh Niên TP.HCM. Dù được đánh giá cao hơn khi sở hữu dàn sao số cũng như danh hiệu vô địch V.League 2023/24, đội bóng thành Nam đã gây bất ngờ khi không thể giành chiến thắng.

Đây là điều có thể hiểu được khi HLV Vũ Hồng Việt tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Họ không tạo ra được sự vượt trội rõ rệt trước đối thủ hạng Nhất, Thanh Niên TP.HCM. Cả hai đội thi đấu khá cân bằng, và hiệp một khép lại với tỷ số 1-1.

Sang hiệp hai, CLB Nam Định thực hiện nhiều sự thay đổi khi đưa các cầu thủ chủ chốt vào sân. Ngay lập tức, cục diện trên sân có sự thay đổi rõ rệt. Họ có bàn thắng thứ 2 và vươn lên dẫn trước.

CLB Nam dinh
CLB Nam Định bất ngờ để Thanh Niên TP.HCM cầm hoà. Ảnh: Nam Định FC

Tuy nhiên, Thanh Niên TP.HCM đã chứng tỏ rằng họ không phải là đối thủ dễ bị khuất phục. Dù bị đánh giá thấp hơn, đội bóng từ TP.HCM vẫn thi đấu kiên cường. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đã giúp họ mang về bàn gỡ hòa. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số hoà 2-2.

Đây được xem là một kết quả chấp nhận được với cả hai đội bóng khi dự trận cầu mang tính chất giao hữu.

Ở mùa giải 2024/25, trong đội CLB Nam Định sẽ chứng kiến cuộc cạnh tranh gay gắt khi sở hữu tới 7 ngoại binh. Số cầu thủ này sẽ được HLV Vũ Hồng Việt sắp xếp cho các mặt trận quốc nội và Cúp C2 châu Á, nơi Thép Xanh Nam Định là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự.

Ngày 14/9, đội bóng thành Nam sẽ bước vào tranh tài ở V.League với chuyến làm khách trên sân Hà Tĩnh. 4 ngày sau đó, họ sẽ gặp Lee Mans của Hồng Kông Trung Quốc.

Trong khi đó, Thanh Niên TP.HCM cũng có mục tiêu riêng. Họ đang là đội hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng khi đem về hàng loạt tân binh chất lượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X