Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Hà Nội FC tiết lộ 3 mục tiêu

Thứ Bảy 01/07/2023 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 1/7 chuẩn bị cho màn chạm trán CLB SLNA, tân binh Milan Jevtovic của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về mục tiêu của bản thân mình.

Tối qua, CLB Hà Nội chính thức công bố ký hợp đồng với tiền đạo Milan Jevtovic người Serbia. Cầu thủ này từng khoác áo 8 CLB tại châu Âu trong quá khứ, làm đồng đội với những danh thủ như Nicklas Bendtner hay Marko Marin. Bản hợp đồng của Jevtovic với CLB Hà Nội có thời hạn 1 năm và chân sút này có thể góp mặt ngay trận đấu ngày mai, khi những nhà ĐKVĐ tiếp đón SLNA ở vòng 13 V.League.

Chia sẻ về mục tiêu của bản thân, Milan Jevtovic tiết lộ: "Tôi khao khát giành chức V.League, thi đấu tại AFC Champions League và ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB. Tôi đã từng thi đấu cùng Djuro Zec và cũng biết Vladimir Siladji, vì vậy tôi có nhiều rất nhiều thông tin về Hà Nội FC lẫn đất nước Việt Nam, tôi rất háo hức trước thử thách mới và sẽ hoà nhập nhanh chóng. Những khó khăn, thử thách sẽ giúp tôi trở nên tốt hơn".

Tan binh Milan Jevtovic cua CLB Ha Noi
Tân binh Milan Jevtovic trong buổi tập đầu tiên cùng CLB Hà Nội

Khi được hỏi về những đồng đội mới nơi hàng công của Hà Nội FC, chân sút người Serbia lên tiếng: "Tôi chỉ có một chút thông tin về đồng đội Văn Quyết hay Tuấn Hải, nhưng nếu đã chơi cho Hà Nội FC thì chắc hẳn đó đều là những cầu thủ chất lượng.

Tôi đã thi đấu ở nhiều CLB tại các quốc gia khác nhau, nên việc thích ứng không phải vấn đề. Hơn nữa, HLV cũng cùng ngôn ngữ với tôi, điều đó giúp tôi hoà nhập tốt hơn. Hôm qua đã có buổi tập nhẹ, trời nóng nhưng tôi sẽ thích ứng được điều này".

Milan Jevtovic 1/7
Milan Jevtovic sẽ có màn ra mắt đội bóng mới vào ngày mai

CLB Hà Nội hiện đứng thứ 3 trên BXH và chắc suất Top 8 để bước vào cuộc đua vô địch trong giai đoạn 2. Những đối thủ cạnh tranh ngôi vô địch với đội bóng thủ đô là tân binh CAHN, Thanh Hoá và Viettel. Ngày mai, Hà Nội sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà và đây sẽ là màn ra mắt của Milan Jevtovic.

"Hãy cùng xem, mai là trận sân nhà nên chúng tôi hướng đến chiến thắng và giành 3 điểm trước SLNA" - tiền đạo sinh năm 1993 bày tỏ.

@bongda24h.vn.official Bản hợp đồng của Jevtovic với CLB Hà Nội có thời hạn 1 năm và chân sút này có thể góp mặt ngay trận đấu ngày mai, khi những nhà ĐKVĐ tiếp đón SLNA ở vòng 13 V.League #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #hanoifc #vleague #bongdavietnam #thethaovietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Hà Nội FC ra mắt tân binh từng sát cánh với Bendtner theo phong cách TinderHà Nội FC ra mắt tân binh từng sát cánh với Bendtner theo phong cách Tinder
Mới đây, Hà Nội FC đã chính thức công bố tân binh Milan Jevtovic theo phong cách rất độc đáo trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X