Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam tự tin thay thế Vũ Văn Thanh ở AFF Cup 2018

Thứ Ba 16/10/2018 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông sáng 16/10, tân binh Đinh Viết Tú khẳng định anh sẵn sàng chơi mọi vị trí nếu được HLV Park Hang Seo yêu cầu.

Tân binh ĐT Việt Nam tự tin thay thế Vũ Văn Thanh

Sáng 16/10, ĐT Việt Nam tập buổi cuối cùng trước ngày lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Sau buổi tập, tân binh Đinh Viết Tú đã có những chia sẻ với truyền thông về cảm xúc trong lần đầu tiên lên tuyển.

Nam Dinh Viet Tu
Đinh Viết Tú (giữa) sẵn sàng thay thế Vũ Văn Thanh ở ĐTVN

Anh cho biết: "Sau buổi tập đầu tiên cùng đội, tôi chỉ cảm thấy hơi mệt một chút nhưng không có vấn đề gì cả. Là một tân binh, tôi cần cố gắng tập luyện chăm chỉ để theo sát các đồng đội, thực hiện tốt các giáo án của HLV trưởng để mong có một suất ở lại đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup sắp tới".

Viết Tú cũng cho biết mỗi cầu thủ có một điểm mạnh, yếu riêng và anh sẽ cố gắng tận dụng những gì mình đang có để ghi điểm với BHL trước ngày chốt danh sách chính thức 23 tuyển thủ Việt Nam sẽ tham dự AFF Cup 2018.

"Mỗi cầu thủ có những điểm mạnh của riêng mình, và tôi cũng thế. Nhưng tôi xin phép không tiết lộ. Các bạn có thể tự khám phá khi theo dõi tôi thể hiện trên sân. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi có mặt ở đây và sẽ cố gắng tập luyện thật tốt, và tôi tự tin sẽ nắm bắt được cơ hội quý giá này", hậu vệ Nam Định chia sẻ.

Khi được hỏi có sẵn sàng đá thay vị trí mà hậu vệ Văn Thanh để lại ở đội tuyển lần này, Viết Tú khẳng định: “Rất nhiều người đã hỏi tôi về vấn đề này nhưng tôi chưa biết HLV Park Hang Seo sẽ sắp xếp tôi đá ở vị trí nào. Nếu đó là vị trí mà Văn Thanh để lại, tôi cũng không áp lực. Bởi với tôi, được xếp ở đâu cũng sẽ cố gắng chơi thật tốt".

Đinh Viết Tú thi đấu hậu vệ nhờ chiều cao ấn tượng 1m80. Cầu thủ sinh năm 1992 có thể chơi được ở nhiều vị trí như hậu vệ trái, hậu vệ phải và cả trung vệ và anh là người đóng góp lớn trong việc giúp CLB Nam Định trụ hạng thành công ở V-League 2018.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị chê chưa đủ sức bắt cho ĐT Việt Nam
Một số chuyên gia nhận định dù có tiềm năng nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng chưa đủ khả năng để giành suất bắt chính cho ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018.
Quang Hải tin tưởng sức mạnh của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã khẳng định đầy tự tin về khả năng đánh bại các đối thủ ở bảng A của ĐT Việt Nam.
AFF Cup: Việt Nam là đội bóng duy nhất làm được điều này với ĐT Thái Lan
Trong lịch sử AFF Cup (tên cũ là Tiger Cup) mới chỉ ghi nhận duy nhất một thất bại trên sân nhà của ĐT Thái Lan trước các đối thủ khu vực.
HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu dẫn đầu bảng A tại AFF Cup 2018
Trả lời họp báo sáng 15/10, nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đã đặt mục tiêu thi đấu thật tốt và giành ngôi đầu bảng A ở AFF Cup 2018.
HLV Lê Thụy Hải hoài nghi về chuyến tập huấn Hàn Quốc của ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra hoài nghi về sự hiệu quả của chuyến tập huấn Hàn Quốc sắp tới để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X