Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam quyết ghi điểm trong mắt thầy Park

Thứ Tư 30/10/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo giới, cầu thủ vừa được gọi lên ĐTQG, hậu vệ Lê Văn Đại đã cho biết sẽ cố hết sức để được HLV Park Hang Seo để mắt tới.

Ngày hôm qua 29/10, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên ở đợt hội quân lần này. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo không có đủ 27 gương mặt khi các cầu thủ Công Phượng, Văn Hậu đang thi đấu ở châu Âu còn những cầu thủ Hà Nội và Quảng Nam cũng đang bận chuẩn bị cho trận chung kết cúp QG.

Tân binh Lê Văn Đại quyết ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo hình ảnh
Lê Văn Đại (trái) quyết ghi điểm trong mắt thầy Park.

Trong danh sách này, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã triệu tập hai tân binh là Ngân Văn Đại và Lê Văn Đại. Ở đó, trung vệ Lê Văn Đại là cái tên rất mới và được NHM cả nước quan tâm. Anh cũng vừa cùng CLB Thanh Hoá giành tấm vé ở lại V-League 2020 sau khi vượt qua Phố Hiến FC ở trận play-off diễn ra vào hôm qua (29/10).

Chia sẻ cảm xúc của mình sau khi được nhà cầm quân Hàn Quốc trao cơ hội, Văn Đại cho biết: "Tôi tự hào khi được gọi lên ĐT Việt Nam nhưng cũng biết bản thân đang ở đâu để tự nỗ lực hơn. Mùa giải khó khăn vừa qua giúp tôi đúc kết được nhiều kinh nghiệm. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng để có thể ghi điểm trong mắt thầy Park.”

Sở hữu thể hình lý tưởng và chiều cao đến 1m82, Lê Văn Đại có nhiều lợi thế khi tranh chấp bóng bổng. Tuy nhiên sẽ không dễ để anh giành được một suất đá chính ở ĐT Việt Nam lúc này khi mà bộ ba Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh đều đang thi đấu vô cùng thuyết phục.

HLV Park Hang Seo: Việt Nam quyết tranh ngôi đầu bảng G
Trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều 29/10, HLV Park Hang-seo đã dành ít phút trả lời các câu hỏi của phóng viên về 2 trận đấu vòng loại World Cup diễn...
HLV Park Hang Seo có lý do riêng khi không triệu tập Văn Quyết
Mới đây, HLV Lê Thụy Hải đã có những chia sẻ của mình trước việc tiền đạo Văn Quyết không được gọi lên tuyển Việt Nam dù đang có phong độ cao.
HLV Park Hang Seo nhắn gửi Nishino: “Trước khi chỉ trích ai thì nên nhìn lại chính mình”
Phản ứng rất đáng chú ý của HLV Park Hang Seo, khi được hỏi về những đánh giá của thuyền trưởng ĐT Thái Lan trong thời gian gần đây.

Minh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X