Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam nói gì khi bị thầy Park gạch tên?

Thứ Tư 31/10/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh ĐT Việt Nam Đinh Viết Tú cho biết mình không cảm thấy buồn dù bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

Tân binh Đinh Viết Tú nói gì khi bị thầy Park gạch tên?

Ngay sau khi trở về sau chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách lần 1 ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018.

5 cái tên sẽ phải ra về gồm thủ môn Văn Cường, các hậu vệ Văn Thành, Viết Tú và cặp tiền vệ Minh Vương, Quốc Chí. Là gương mặt mới ở ĐT Việt Nam trong đợt này, hậu vệ Đinh Viết Tú cho biết mình hoàn toàn không bất ngờ khi đón nhận thông tin trên.

Tân binh Đinh Viết Tú không buồn khi bị loại khỏi danh sách ĐT Vi hình ảnh
Tân binh Đinh Viết Tú không cảm thấy bất ngờ khi bị loại khỏi danh sách ĐT Việt Nam

Trang Soha dẫn lời của cầu thủ CLB Nam Định cho hay: "Tôi có cảm giác mình sẽ bị loại trước khi cùng đồng đội về Việt Nam. Khi về tới khách sạn khoảng 21h30 hôm qua, trợ lý HLV Lư Đình Tuấn kêu tôi lên nói chuyện khá lâu. Nội dung xoay quanh việc chú ấy nói chuyện rằng lúc này đội phải loại 5 người và tôi nằm trong số đó. Kế hoạch như vậy và không có gì thay đổi".

Bên cạnh đó, Viết Tú cũng thừa nhận mình gặp khó khăn trong việc bắt kịp lối chơi của toàn đội. "Thực sự là tôi chưa quen lắm với các bài tập trên tuyển. Ở CLB dễ chơi hơn, trên đội phải di chuyển liên tục và nhanh, không được chậm. Điều đó khiến tôi bỡ ngỡ, chưa thích nghi được nên không thể hiện được bản thân.

Tôi được HLV Park Hang Seo sử dụng hai trận. Ở trận gặp Incheon FC, tôi được xếp chơi trung vệ, trái với sở trường nên không quen và được đưa ra cánh sau đó, rồi bị thay ra. Trận thứ hai chơi tốt hơn thì bị đổi ra giữa chừng. Tôi hoàn toàn không bất ngờ khi mình bị loại".

Viết Tú là cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập nhằm mục đích thử nghiệm cho vị trí hậu vệ phải đang bỏ trống khi Văn Thanh dính chấn thương. Tuy nhiên anh đã không thể thi đấu như kỳ vọng của ông Park, dẫn tới việc bị trả lại CLB.

Gạt Thái Lan, HLV Riedl chỉ tên đội tuyển đủ khả năng vô địch AFF Cup 2018
Mới đây, vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam ông Alfred Riedl đã chỉ ra những đội bóng có khả năng giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X