Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam lo ngại trước trận gặp Jordan

Thứ Bảy 24/03/2018 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông sau buổi tập chiều ngày 23/3, tân binh ĐT Việt Nam, Lâm Quang Anh thừa nhận mình đang có một chút lo lắng vì chưa có phong độ tốt nhất.
Tan binh DT Viet Nam lo ngai truoc tran gap Jordan hinh anh

ĐT Việt Nam dùng nhiều gương mặt trẻ để đấu Jordan

Chiều ngày 23/3, ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên và cũng là duy nhất trong đợt tập trung này ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đấu thuộc Vòng loại Asian Cup 2019. Do lịch thi đấu V-League khá sát nên đợt tập trung này của ĐT Việt Nam khá ngắn và gấp gáp.

Do đó, ở lần hội quân này, thầy Park đã đặt niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ vừa tạo nên cơn địa chấn tại VCK U23 châu Á. Bên cạnh đó, ông cũng gọi một số tân binh được xem là triển vọng cho bóng đá Việt Nam.

Với lần đầu tiên được gọi lên ĐTQG, tân binh Lâm Quang Anh cũng tỏ ra có đôi chút bỡ ngỡ. Chia sẻ với giới truyền thông chiều qua, cầu thủ của SHB Đà Nẵng chia sẻ:  “Ở đợt triệu tập này, tôi thực sự chưa có được phong độ tốt nhất. Tôi rất bất ngờ khi được gọi lên tuyển. Lên tuyển lần này tôi có chút lo lắng, bởi các em U.23 vừa rồi thi đấu rất tốt”.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng bày tỏ sự lo lắng về việc các cầu thủ có thể thi đấu gắn kết với nhau hay không bởi thời gian đội tuyển tập trung là không nhiều: “Tôi rất lo lắng không biết các cầu thủ có hiểu được ý đồ chiến thuật của HLV hay không. Vậy nên đợt này tôi sẽ cố gắng xem có cầu thủ hiểu được chiến thuật của tôi từ trước hay không”.

Dù đội tuyển Việt Nam có nhiều sự xáo trộn trong danh sách tập trung tuy nhiên chúng ta đã sớm giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019. Do đó nếu có thua trận này thì điều đó cũng không ảnh hưởng nhiều tới tấm vé tham dự sân chơi châu lục của đoàn quân áo đỏ.
Đội hình ĐT Việt Nam: Trẻ nhưng đã khỏe?

Sau khi HLV Park Hang Seo công bố đội hình ĐT Việt Nam cho trận đấu với Jordan, nhiều người đã tin vào một sức sống mới trên ĐTQG với sự xuất hiện của nhiều... 






Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X