Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam kêu trời vì bị CLB nợ 4 tháng lương

Thứ Bảy 29/12/2018 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh ĐT Việt Nam, hậu vệ Ngô Tùng Quốc vừa lên tiếng xác nhận việc bị đội bóng chủ quản XSKT Cần Thơ nợ 4 tháng lương.

Tân binh ĐT Việt Nam kêu trời vì bị CLB nợ 4 tháng lương

CLB XSKT Cần Thơ những năm gần đây đã thi đấu không thực sự tốt do không có nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ giỏi. Và sau cú sốc xuống hạng ở V-League 2018, đội bóng này đang gặp không ít khó khăn trước mùa giải mới.

Tân binh ĐT Việt Nam kêu trời vì bị CLB nợ 4 tháng lương hình ảnh
Hậu vệ Ngô Tùng Quốc chản nản vì bị Cần Thơ nợ lương

Về phần các cầu thủ, tình hình cũng khá ảm đạm khi họ liên tục bị nợ lương trong nhiều tháng qua. Mới đây hậu vệ vừa được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG, Ngô Tùng Quốc cũng đã 'kêu trời' về chuyện này.

“Nếu tính cả tháng 12 thì tôi vẫn bị CLB nợ 4 tháng lương. Thật khó khi đá bóng mà không tiền bạc. Tôi bày tỏ nguyện vọng xin giải phóng hợp đồng nhưng lãnh đạo không nói gì. Tôi cảm thấy bất lực”, Tùng Quốc chia sẻ.

Hiện nhiều cầu thủ Cần Thơ đã xin thanh lý hợp đồng nhưng không được chấp nhận. Tùng Quốc vẫn còn 1 năm hợp đồng và hậu vệ trẻ này bày tỏ nguyện vọng xin đền bù và ra đi. Tuy nhiên, lãnh đạo XSKT.Cần Thơ vẫn im lặng, không trả lời.

Cho đến nay, đội bóng Tây Đô vẫn chưa có động thái chuẩn bị cho mùa giải mới. Một số cầu thủ vẫn còn hợp đồng với Cần Thơ được yêu cầu trở lại tập luyện nhưng chuyện ăn uống cũng phải… tự lo. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X