Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam có bến đỗ mới với mức lót tay cực khủng

Thứ Ba 13/11/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 13/11, tân binh ĐT Việt Nam – hậu vệ Đinh Viết Tú đã bất ngờ nói lời chia tay đội bóng Nam Định sau 14 năm gắn bó để gia nhập đội bóng mới với số tiền lót tay khá lớn.

Hậu vệ Đinh Viết Tú có bến đỗ mới với mức lót tay khủng

Đinh Viết Tú là một trong số 5 tân binh được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Dù không có tên trong danh sách 23 cầu thủ dự giải song việc được gọi lên tuyển là bằng chứng cho thấy năng lực của chàng hậu vệ người Nam Định.

Hậu vệ Đinh Viết Tú có bến đỗ mới với mức lót tay khủng hình ảnh
Hậu vệ Đinh Viết Tú (giữa) chia tay Nam Định sau V-League 2018

Và mới đây, Viết Tú đã chính thức xác nhận việc sẽ chia tay đội bóng quê hương để thi đấu cho một đội bóng trong miền Nam ở V-League 2019.

Trên trang cá nhân, hậu vệ này chia sẻ: "14 năm trải qua những thăng trầm ngày hôm nay tôi phải nói lời tạm biệt. Khán giả quê hương là tuyệt vời nhất. Cám ơn các bạn đã bên tôi ủng hộ hết mình. Một lời cám ơn có lẽ là không bao giờ đủ với thầy Nguyễn Văn Sỹ".

Lý giải về quyết định ra đi, tân binh ĐT Việt Nam đã nói với báo chí: "Đời cầu thủ chuyên nghiệp không dài và tôi buộc phải đưa ra sự lựa chọn để lo đủ kinh tế cho gia đình".

Cũng theo Viết Tú, đến đội bóng mới anh cũng sẽ được đưa vợ con vào Nam sinh sống: "Tôi nhận được số tiền lót tay là 3 tỷ đồng/3 năm hợp đồng, lương 35 triệu đồng/tháng", Viết Tú tiết lộ.

Đinh Viết Tú là một gương mặt quan trọng trong đội hình thi đấu của đội bóng thành Nam ở V-League 2018 và góp phần cùng CLB này trụ hạng thành công.

Với việc thiếu vắng Viết Tú, HLV Nguyễn Văn Sỹ chắc chắn sẽ phải đau đầu tìm người thay thế anh ở mùa giải mới.

Tân binh ĐT Việt Nam thờ phào vì đội nhà trụ hạng thành công
Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ ĐT Việt Nam Đinh Viết Tú thừa nhận đội nhà Nam Định vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước nỗ lực của các cầu thủ Hà Nội.
Nam Định 0-0 (pen 5-3) Hà Nội B (KT): Thắng trên chấm luân lưu, Nam Định ở lại V-League
Bỏ lỡ vô số cơ hội ăn bàn trong thời gian thi đấu chính thức, Nam Định đành phải kéo đại diện hạng Nhất vào loạt luân lưu 11m ở trận playoff tranh suất dự...
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X