Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT Việt Nam: "Chưa bao giờ tôi nghĩ được gọi lên tuyển"

Thứ Sáu 27/11/2020 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của ĐT Việt Nam Nguyễn Văn Việt cho biết anh chưa bao giờ nghĩ rằng sẽ được HLV Park Hang-seo trao cơ hội.

 Mới đây, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách triệu tập bao gồm 37 cầu thủ cho đợt hội quân của ĐT Việt Nam trong tháng 12 tới. Trong đó, Nguyễn Văn Việt (Than Quảng Ninh) là gương mặt được chú ý khi lần đầu được “ăn cơm tuyển” khi đã ở tuổi 31. 

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Văn Việt cho biết: “Tôi vui và hạnh phúc quá, chụp màn hình rồi đăng lên trang cá nhân luôn. Sau đó tôi ra ngoài tập một chút lấy mồ hôi, lúc về phòng nghỉ còn nghĩ trong đầu không biết có nhầm lẫn gì không, phải vào trang của LĐBĐ Việt Nam để kiểm tra lại. Lúc này tôi vẫn còn bất ngờ và chưa nghĩ được gì nhiều, nhưng xác định đã lên tuyển thì phải nỗ lực và chiến đấu hết sức mình.

Mặc dù chưa được tiếp xúc với HLV trưởng Park Hang-seo nhưng tôi cảm nhận được thầy Park tuy bên ngoài rất tình cảm nhưng lại có cá tính rất quyết liệt trên sân đấu. Đây là lần đầu tôi có vinh dự này nên chưa nắm bắt được các bài tập hay chiến thuật. Còn lại thì ổn cả, cứ tâm lý thoải mái mà chiến đấu thôi”.

Nguyen Van Viet
Nguyễn Văn Việt - gương mặt lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam (Ảnh: Goal)

Nguyễn Văn Việt có sở trường là hậu vệ trái – vị trí mà ĐT Việt Nam đã có một cầu thủ rất chất lượng là Đoàn Văn Hậu. Tuy vậy, Văn Việt vẫn tỏ ra vô cùng thoải mái: “Thật sự Đoàn Văn Hậu mọi người ai cũng thừa nhận rồi. Cá nhân tôi cũng vậy thôi. Tất nhiên mình tốt thì mới được gọi tập trung. Tôi sẽ cố gắng thể hiện thật tốt để không phụ sự tin tưởng mà HLV Park Hang-seo dành cho mình”.

Ở V-League 2020, Văn Việt đã có 17 lần ra sân cho CLB Than Quảng Ninh. Dù không quá nổi bật nhưng sự ổn định của hậu vệ gốc Quảng Nam chính là yếu tố giúp anh được HLV Park Hang-seo trao cơ hội. Ngoài Văn Việt, Than Quảng Ninh còn đóng góp 2 cầu thủ khác cho ĐT Việt Nam lần này là trung vệ Dương Thanh Hào và tiền vệ trẻ Nguyễn Hai Long. 

Thế Trung

Thủ môn Tấn Trường: Tôi chỉ muốn một cuộc sống bình dị
Trước làn sóng chỉ trích của dư luận về việc mình được gọi lên ĐT Việt Nam, thủ môn Bùi Tấn Trường đã lựa chọn cách phản ứng tương đối nhẹ nhàng.
Báo Hàn tiến cử 3 ngôi sao ĐT Việt Nam cho nhà cựu vương K-League
Trang FM Korea của Hàn Quốc mới đây đã chỉ ra 3 ngôi sao tài năng của bóng đá Việt Nam mà CLB FC Seoul nên quan tâm.
Chốt địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã chốt thời gian và địa điểm sẽ tổ chức các trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào cuối tháng 12 tới đây.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X