Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh ĐT nữ Việt Nam muốn học hỏi Tuyết Dung

Thứ Ba 15/08/2023 19:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều nay, hậu vệ sinh năm 2001 Nguyễn Thị Thuỳ Linh đã có những chia sẻ về lần đầu tiên được triệu tập lên ĐT nữ Việt Nam.

Nguyễn Thị Thùy Linh thi đấu ở vị trí hậu vệ, đang thuộc biên chế của Trung tâm huấn luyện và thi đấu TDTT Hà Nam, là một trong 3 tân binh được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên ĐT nữ Việt Nam đợt này, cùng Phạm Thị Lan Anh và Nguyễn Thị Hoa. Thùy Linh thi đấu cả sân cỏ lẫn sân futsal. Tháng 6 vừa qua, Thùy Linh cùng Phong Phú Hà Nam giành hạng nhì tại Giải futsal nữ VĐQG 2023.

Chia sẻ trong đợt tập trung ĐT mới đây, cầu thủ sinh năm 2001 cho biết: “Cường độ tập luyện ở ĐT khác CLB. Ở đây tốc độ cầu thủ nhanh hơn. Bản thân em cần cố gắng và học hỏi các chị đi trước. Những ngày qua HLV Mai Đức Chung cho tập các bài tập sức mạnh sức bền. Còn về chiến thuật chúng tôi chưa tập nhiều.

Thuy Linh dT nu Viet Nam tap chieu 15/8
Hậu vệ Thuỳ Linh của ĐT nữ Việt Nam

Với cá nhân tôi, tôi chưa quen với các chị. Nhưng sau vài buổi các chị rất hòa đồng. Những buổi tập đầu tiên hơi khó khăn do chưa quen với cường độ nên hơi run”.

Tân binh của tuyển nữ Việt Nam cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn chị Tuyết Dung: “Chị ấy là một cầu thủ tốt. Tôi đã tập với chị Dung mấy năm ở CLB nên tôi hiểu, chị ấy rất nỗ lực trong cả tập luyện lẫn sinh hoạt.

Mục tiêu đợt này của tôi là tập luyện tốt để có thể có tên trong danh sách đi thi đấu. Tôi đặt mục tiêu nỗ lực để có thể được chọn đi ASIAD”.

Tân binh ĐT nữ Việt Nam muốn học hỏi Tuyết Dung 1
Toàn đội vẫn đang luyện tập, chuẩn bị cho ASIAD diễn ra vào tháng 9 tới
Tân binh ĐT nữ Việt Nam muốn học hỏi Tuyết Dung 2
Những gương mặt mới ở đợt tập trung lần này tiếp thêm động lực cho toàn đội

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X