Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh CLB Sài Gòn bất ngờ ra đi chỉ sau 3 ngày 

Chủ Nhật 24/07/2022 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin có được, bản hợp đồng giữa tân binh Daiki Umei người Nhật Bản và CLB Sài Gòn đã kết thúc chóng vánh chỉ sau 3 ngày.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, CLB Sài Gòn đã quyết định ký hợp đồng với Umei Daiki, một cầu thủ người Nhật Bản đang thi đấu ở vị trí trung vệ. 

Umei Daiki
Umei Daiki chia tay CLB Sài Gòn chỉ sau ít ngày.

Umei Daiki sinh năm 1989 từng khoác áo một số CLB như Oita Trinita, Zweigen Kanazawa hay Fukushima United trước khi sang Việt Nam. Tuy nhiên cựu cầu thủ U18 Nhật Bản đã sớm chia tay đội bóng Sài thành cho một số nguyên nhân. 

Điều này được Umei chia sẻ trên trang cá nhân hôm 22/7: "Tôi nỗ lực thể hiện trong quá trình thử việc và được ký hợp đồng. Do một số vấn đề rắc rối ở thời điểm này của hợp đồng nên tôi quyết định trở về Nhật Bản. Thật đáng tiếc khi tôi muốn tăng giá trị cầu thủ Nhật Bản với bóng đá Việt Nam nhưng không thành".

Ban đầu, HLV Phùng Thanh Phương tính sử dụng Umei Daiki để thay thế cho Ahn Byung-keon. Cầu thủ người Hàn Quốc hiện đã lớn tuổi và không có được phong độ tốt trong chuỗi trận thất bại của đội bóng Sài Gòn vừa qua.

Với thương vụ bất thành này, Sài Gòn sẽ đối diện với nhiều khó khăn trong những vòng đấu sắp tới tại V-League. Lúc này đội chủ sân Thống Nhất đang gặp vấn đề ngoại binh khi Gustavo Costa chấn thương phải nghỉ 2 trận gần nhất. Ngoài ra, tiền đạo Andre Vieira dính thẻ đỏ trực tiếp và phải vắng 2 trận liên tiếp trước Hà Nội và Nam Định.

CLB TP.HCM thay thế ngoại binh thứ 2CLB TP.HCM thay thế ngoại binh thứ 2
Đội bóng Sài thành đã quyết định làm mới hàng tấn công ở giai đoạn 2 khi chiêu mộ bộ đôi tiền đạo người Jamaica.
Khi các ông Tây đã không còn đáng sợ tại V-LeagueKhi các ông Tây đã không còn đáng sợ tại V-League
Có thể thấy sau đúng 1/3 chặng đường của mùa giải, các ngoại binh vẫn đang chiếm những vị trí dẫn đầu trong cuộc đua ghi bàn ở V-League. Song tầm ảnh hưởng tại các CLB của họ rõ ràng đã không còn như trước.
NÓNG: SHB Đà Nẵng ra mắt cặp ngoại binh đến từ Brazil NÓNG: SHB Đà Nẵng ra mắt cặp ngoại binh đến từ Brazil
Ngay trước vòng 9 V-League 2022, CLB SHB Đà Nẵng đã cho ra mắt hai bản hợp đồng mới với hai cầu thủ người Brazil nhằm thế chỗ cho những ngoại binh hiện tại không đáp ứng được kỳ vọng. 
Nam Định bất ngờ chia tay ngoại binh sau trận thắng Viettel FCNam Định bất ngờ chia tay ngoại binh sau trận thắng Viettel FC
Đội bóng thành Nam đã nói lời chia tay ngoại binh Marcio Marques ngay trước thềm vòng 9 V.League đối đầu với Sài Gòn FC.
HAGL ra mắt hai ngoại binh mới tại vòng 9 V-League 2022HAGL ra mắt hai ngoại binh mới tại vòng 9 V-League 2022
Đội bóng phố núi HAGL sẽ trình làng hai bản hợp đồng mới ngay ở trận đấu với Thanh Hóa tại vòng 9 V-League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X