Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh CLB Hà Nội chơi trội, quyết chiêu mộ Thành Lương

Thứ Năm 18/02/2016 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù là tân binh của V-League 2016 nhưng CLB Hà Nội không hề bị đánh giá thấp. Thậm chí trên TTCN thì đội bóng thủ đô chính là cái tên tích cực nhất.

Tan binh V-League 2016 Ha Noi choi troi, quyet chieu mo Thanh Luong hinh anh
Thành Lương có thể khoác áo CLB Hà Nội

Ngay sau khi lên hạng, CLB Hà Nội đã vạch ra kế hoạch lớn cho V-League 2016. Đầu tiên là việc quyết tâm chiêu mộ ngôi sao Văn Quyết của Hà Nội T&T. Đây là thương vụ tương đối khả thi khi Văn Quyết là con rể của chủ tịch Nguyễn Giang Đông của CLB Hà Nội. Tưởng như mọi thứ đã hoàn tất thì Hà Nội T&T muốn giữ cầu thủ bóng đá người Thạch Thất thêm 1 mùa giải nữa để hoàn thành mục tiêu vô địch V-League 2016.

Thất bại trong vụ Văn Quyết không làm CLB Hà Nội nản lòng. Đội bóng thủ đô tiếp tục muốn “hút máu” người hàng xóm T&T. Được biết chủ tịch Nguyễn Giang Đông rất muốn chiêu mộ những cầu thủ gốc Hà Nội để tân binh V-League 2016 tạo được sức hút với khán giả thủ đô. Vì thế, CLB Hà Nội đang làm mọi cách để chiêu mộ tiền vệ Thành Lương của T&T. Trong trường hợp không mua được thì ông Nguyễn Giang Đông sẽ dùng mối quan hệ thân thiết với bầu Hiển để… mượn.

V-League 2016: Bước chuyển mình đi lên chuyên nghiệp
(Bongda24h.vn) – V-League 2016 đã là giải đấu thứ 16 kể từ khi được lên chuyên, thế nhưng chỉ đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ mới thực sự cảm nhận được...

Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Giang Đông cho biết: “Trong dòng chảy của bóng đá chuyên nghiệp, yếu tố bản sắc rất quan trọng. Chúng tôi muốn đội bóng của mình phải là của người Hà Nội và các trận đấu sắp tới của CLB Hà Nội sẽ có rất nhiều cầu thủ trưởng thành từ bóng đá Thủ đô”.

Trong khi đang đàm phán chiêu mộ Thành Lương thì CLB Hà Nội đã nhanh chân có được chữ kỹ của Ngọc Duy và Quốc Long. Đây sẽ là 2 sự bổ sung nhân sự quan trọng cho tân binh V-League 2016. Về phía nhân tố ngoại thì HLV Đức Thắng đang muốn có 2 ngoại binh chất lượng cùng 1 cầu thủ nhập tịch kinh nghiệm là Huỳnh Kesley.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X