Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Bùi Hoàng Việt Anh đặt quyết tâm cao trước mùa giải mới tại CLB Hà Nội

Thứ Tư 04/03/2020 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông chiều ngày 4/3, hậu vệ trẻ Bùi Hoàng Việt Anh cho biết sẽ nỗ lực hết mình để hòa nhập thật tốt với toàn đội nếu được trao cơ hội.

Một chấn thương không mong muốn đã xảy ra với Đỗ Duy Mạnh trong trận Siêu cúp quốc gia 2019 cuối tuần vừa qua. Theo các bác sĩ, Duy Mạnh bị đứt dây chằng và có thể phải ngồi ngoài 6 tháng để điều trị chấn thương.

Điều này không chỉ là tin xấu với Duy Mạnh mà CLB Hà Nội lúc này cũng đối mặt với nhiều thách thức khi mất cầu thủ quan trọng này. Với việc Duy Mạnh không thể thi đấu còn Đình Trọng cũng đang bị tái phát chấn thương, Hà Nội lúc này đang đối mặt với những bài toán khó trong việc bố trí hàng phòng ngự.

Bùi Hoàng Việt Anh đặt quyết tâm cao ở CLB Hà Nội hình ảnh
Bùi Hoàng Việt Anh khẳng định sẽ nỗ lực hết sức khi được trao cơ hội ở CLB Hà Nội.

Hiện tại đội bóng thủ đô chỉ còn 3 trung vệ là Thành Chung, Bùi Hoàng Việt Anh và Đinh Tiến Thành. Trong đó Việt Anh là cầu thủ trẻ nhất nhưng lại được đánh giá cao bởi khả năng chơi bóng. Hạn chế của anh lúc này chỉ là kinh nghiệm thi đấu.

Khi được hỏi việc sẽ thay thế Duy Mạnh ở đội bóng Thủ đô trong thời gian tới, hậu vệ sinh năm 1999 cho biết: “Tất cả chúng tôi đều động viên anh Mạnh, mong anh sớm trở lại. Khi tôi được HLV Chu Đình Nghiêm chọn thay anh Mạnh, tôi có chút gì đó hồi hộp bởi đó là một trung vệ quá tài năng.

Tôi biết mình sẽ phải nỗ lực hết mình để hòa nhập thật tốt với toàn đội và giúp cho hệ thống phòng ngự của Hà Nội trở nên vững vàng trước các đối thủ. Tôi sẽ cố gắng, cố gắng”. Trận Siêu cúp QG cũng là lần đầu tiên được ra sân trong màu áo Hà Nội, đây là niềm hạnh phúc rất lớn lao của tôi. Điều này sẽ càng giúp tôi có thêm động lực để phấn đấu”.

Đánh giá về trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh, HLV Chu Đình Nghiêm cũng đánh giá khá cao cậu học trò trẻ tuổi này. Ông Nghiêm cũng chỉ ra rằng cái thiếu của Việt Anh là kinh nghiệm trận mạc nhưng cho rằng cậu học trò của mình sẽ thích ứng nhanh ở mùa giải này.

HLV Chu Đình Nghiêm không dám mạo hiểm với Quang Hải
Trả lời giới truyền thông trước buổi tập của CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy, HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận không dám mạo hiểm sử dụng Quang Hải lúc này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X